Giới thiệu Ray Việt Nam - hệ thống chiếu sáng


Ray việt Nam xin chia sẻ giải pháp chiếu sáng siêu tiết kiệm để thay thế thiết bị chiếu sáng đèn huỳnh quang compact hiện nay. Một trong những công nghệ và giải pháp đặc biệt giảm thiểu những ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường. Nó tiết kiệm hơn 50% lượng điện năng tiêu thụ so với đèn huỳnh quang compact hiện tại. Ngay khi bạn bật hệ thống Led chiếu sáng của Ray Việt Nam dường như ngay lập tự bạn sẽ cảm nhận được điều gì đó mới mẻ. Hệ thống sẽ sáng ngay lập tức thay vì phải chờ đợi một thời gian lâu hơn so với những thiết bị chiếu sáng thông thường.

Ray Việt Nam- Giải pháp chiếu sáng 

Giá trị khách hàng nhận được từ sản phẩm của Ray Việt Nam

Dưới Ray, mỗi một gam màu ánh sáng đều mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị mới. Bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, truyền thống dưới ánh sáng ấm áp của Ray và hiện đại trẻ trung dưới gam màu trắng lạnh.

Hơn nữa, led Ray cho phép bạn dễ dàng kết nối bộ sản phẩm với ứng dụng nhà thông minh mà ở đó tạo nên sự thuận tiện và thoải mái hơn bao giờ hết. Tại Ray, giờ đây chúng tôi đã kết hợp hoàn hảo công nghệ Cree TrueWhite® vào bộ sản phẩm giúp cho tuổi thọ của nguồn sáng cùng với độ trung thực màu sắc được cao hơn.

Hãy cùng khám phá bộ sưu tập đèn Led mới nhất của Ray Việt Nam và trải nghiệm cuộc sống dưới ánh sáng đẹp rạng ngời mà Ray mang lại. www.rayvietnam.com

Nhãn hiệu

Ray Việt Nam là một trong những thương hiệu uy tín được sở hữu bởi RAY., JSC với mong muốn mang lại một phong cách chiếu sáng riêng biệt và giúp bạn có những trải nghiệm thú vị mới.

Quan điểm Ray Việt Nam

Luôn mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sở hữu và sử dụng thiết bị của hãng, đồng thời hãng cam kết sẽ mang tới đầy đủ các dịch vụ sau bán hàng cho chủ sở hữu Ray tại Vietnam.

Về thị trường

Ray Việt Nam sẽ không cạnh tranh trực tiếp với bất kì một đơn vị nào, bởi chúng tôi tin phẩm chất và chất lượng là đặc thù vì thế khách hàng lựa chọn chúng tôi.

Cộng đồng

Ray Việt Nam ý thức sâu sắc trong triết lý kinh doanh của mình phải luôn hướng tới lợi ích của cộng đồng.


Bài viết mới

Giới thiệu Ray Việt Nam - hệ thống chiếu sáng

Ray việt Nam xin chia sẻ giải pháp chiếu sáng siêu tiết kiệm để thay thế thiết bị chiếu sáng đèn huỳnh quang compact hiện nay. Một trong nh...
Xem thêm

Các chi nhánh Ray Việt Nam

Ray Việt Nam - Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp đèn led chiếu sáng và vật liệu xây dựng chuyên nghiệp cho các dự án, bán lẻ, ...
Xem thêm