Ray thiết kế hệ thống đèn led chiếu sáng bệnh viện


Liên hệ Ray để được tư vấn giải pháp đèn led chiếu sáng cho bệnh viện - một trong những nơi có tần suất hoạt động cho việc chiếu sáng rất lớn, việc chiếu sáng là cấp thiết yêu cầu cực kỳ khắt khe để môi trường làm việc chuẩn đoán và giải quyết các vấn đề sức khỏe của cộng đồng được chuẩn xác nhất. 

1. Vì sao đèn led Ray phụ hợp để chiếu sáng cho bệnh viện?

  • Tại khu vực hành lang sảnh yêu cầu chiếu sáng rộng, thoáng và đủ độ sáng. Phải có các biển chiếu sáng cảnh báo

  • Tại khu vực phòng khám để việc thăm khám chuẩn đoán chính xác nhất, nên sử dụng mực chiếu sáng cao, vì thế yêu cầu ánh sáng cũng phải đảm bảo chất lượng cao.

  • Đối với phòng bệnh nhân, việc chiếu sáng cần phải hướng tới không gian yên lành tĩnh lặng, vì thế cần hạn chế độ chói. Nên sử dụng chiếu sáng gián tiếp, cục bộ.

  • Đối với việc ánh sáng chiếu cho phòng phẫu thuật, yêu cầu phải đạt chuẩn chất lượng cao, dễ điều chỉnh độ sáng đáp ứng theo tiêu chuẩn ánh sáng. Chỉ số hoàn màu phải đạt >80.

    đèn led chiếu sáng cho bệnh viện


Đèn led Ray hội tụ các yếu tố phù hợp cho bệnh viện:

  • Tuổi thọ: Đèn Ray có tuổi thọ hơn 11 năm sử dụng đối với môi trường hoạt động cần hiệu suất chiếu sáng liên tục như bệnh viện.

  • Hiệu quả: đèn led Ray chuyển hầu hết năng lượng điện sang năng lượng ánh sáng, mức hiệu quả hơn 91%

  • Tính thân thiện với môi trường: Đèn led được tái chế 100% và không chứa các chất độc như thuỷ ngân được tìm thấy trong các dạng chiếu sáng khác, không ảnh hưởng đến môi trường bệnh viện

  • Độ bền: Bên cạnh khả năng cung cấp ánh sáng trong nhiều năm, đèn led Ray được chế tạo để chống rung, sốc và các điều kiện gây hại khác làm cho chúng trở thành lựa chọn đúng đắn cho bất kỳ hình thức chiếu sáng nào tại bệnh viện.

  • Không phát ra tia cực tím : Vì lý do này, đèn led Ray luôn được các quý khách hàng lựa chọn cho các vị trí nhạy cảm với ánh sáng như phòng trưng bày nghệ thuật, bảo tàng, các địa điểm khảo cổ, và phù hợp với cả môi trường chiếu sáng tại bệnh viện...

    2. Tiêu chuẩn ánh sáng cho bệnh viện


Phòng bệnh nhân: Độ rọi ≥ 100 lux; 
Chỉ số hoàn màu ≥ 80



Phòng bệnh nhân: Độ rọi ≥ 200 lux; 
Chỉ số hoàn màu ≥ 80

Theo tiêu chuẩn kỹ thuật Quốc Gia QCVN 09:2013/BXD ; Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7114-1:2008,

Tiêu chuẩn ngành Y tế 52 TCN-CTYT 39:2005 ; Tiêu chuẩn Bộ Y tế QĐ/BYT 3733/2002

Ánh sáng là một phần quan trọng tại bệnh viện, ánh đèn chiếu sáng phù hợp sẽ tạo cảm giác dễ chịu, thỏa mái cho bác sĩ lẫn bệnh nhân. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các giải pháp chiếu sáng đèn led cho bệnh viện. Ray với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn led sẽ chia sẻ kinh nghiệm, cách lựa chọn sản phẩm, thiết kế chiếu sáng phù hợp với bệnh viện.

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

HOTLINE: (84-8 ) 3911 1239

Bài viết trên thuộc quyền sở hữu của Ray Việt Nam nhằm giới thiệu mô hình dự án đã hoàn thiện cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao chép của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả.

Xem thêm nhiều dự án khác của chúng tôi tại đây


Cũ hơn Bài viết mới

RAY việt nam tư vấn 20 Loại Cây dễ dàng sống Trong điều kiện ít ánh sáng dễ dàng

Nếu bạn không thích căn phòng của mình quá nhiều ánh sáng hoặc với lí do nào đó mà phòng bạn thiếu ánh sáng, nhưng bạn vẫn muốn có một không gian x...
Xem thêm

RAY tư vấn thiết kế đèn chiếu sáng phù hợp cho từng khu vực

Để có thể thiết kế đèn chiếu sáng cho một ngôi nhà hoặc căn hộ, điều đầu tiên RAY khuyên bạn cần phải có chính là sự am hiểu thật kỹ lưỡng về các đ...
Xem thêm