[Ray Việt Nam] Tư vấn Led âm trần cho biệt thự hay nhà phố..


Nhận thấy nhu cầu của nhiều khách hàng mong muốn xây dựng một không gian chiếu sáng hiện đại, đẵng cấp, cho căn hộ của mình để có thể giải tỏa căng thẳng, áp lực cuộc sống, Ray Việt Nam cung cấp thêm thông tin về đèn LED âm trần - một trong những loại LED phổ biến nhất cho việc thiết kế không gian ánh sáng nhà bạn.

 1. Đèn LED âm trần là gì?

 Được ra đời và đưa vào sử dụng đầu thế kỷ 20. Ngày nay đèn LED âm trần đã không còn là cái tên xa lạ trong thị trường chiếu sáng trên đà phát triển mạnh. Đèn LED âm trần hay còn gọi là đèn downlight có nghĩa là đi ốt phát sáng, một thiết bị có khả năng phát ra ánh sáng khi có dòng điện chạy qua. Đèn LED âm trần có độ chiếu sáng rất tốt, tuy nhiên tùy loại chip led phát sáng mà cho ra chất lượng của ánh sáng khác nhau. Với loại led này đều có thể gắn lồi hay lõm trên bề mặt trần nhà. Đèn được cấu thành bởi 3 bộ phận chính:

- Vỏ đèn: Được bao bọc bên ngoài với chức năng bảo vệ bộ phận bên trong (như mắt LED, chip LED...) và mang tính thẫm mỹ khi trang trí.

- Chip LED: Là bộ phận quan trọng nhất, biến điện năng thành quang năng để phát ra ánh sáng. Chip LED được bảo vệ bằng các đế tản nhiệt.

- Nguồn: Duy trì sự ổn định của đèn LED khi đang hoạt động.

Là một trong các loại LED chiếu sáng trang trí, LED âm trần sở hữu ưu điểm vượt trội mà đèn LED mang lại.

Đèn Led âm trần trang trí cho nhà đẹp >> Xem Thêm: Đèn Đọc Sách Đầu Giường – Lựa Chọn Đẳng Cấp Cho Các Tín Đồ Mê Đọc

 2. Lợi thế Đèn LED âm trần của Ray Việt Nam so với đèn truyền thống

 So với đèn truyền thống, đèn LED âm trần có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn. Vì thế nên sản lượng tiêu thụ đèn LED nói chung và đèn âm trần nói riêng tăng đáng kể trong những năm gần đây.

  • Về ưu điểm:

- Tiết kiệm điện hơn 50% so với đèn huỳnh quang compact hiện tại trên thị trường.

- Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

- Chất lượng màu sắc ánh sáng trung thực.

- Khả năng chiếu sáng tốt hơn.

- Độ bền cao.

- Thân thiện với môi trường.

Xem thêm ưu điểm của đèn LED Ray Việt Nam tại đây

  • Về nhược điểm:

- Giá thành cao.

- Thương hiệu uy tín đáng tin cậy khách hàng thường khó tìm kiếm hay đặt hàng với số lượng ít.

- Các điểm bán lẻ trà trộn hàng nhái, hàng Trung Quốc kém chất lượng.

Là nhà tiêu dùng thông minh, Bạn cần biết:

Dù chi phí lắp đặt và sử dụng đèn LED âm trần đắc hơn so với các loại đèn truyền thống trên thị trường, nhưng tính toán theo chiếu hướng lâu dài và chất lượng mà sản phẩm mang lại. Lựa chọn đèn LED âm trần cho không gian sống của mình mang lại hiệu quả kinh tế hơn hẳn. Tối ưu chi phí trong chi tiêu của gia đình bạn.

3. Tiêu chí đánh giá đèn LED âm trần tốt

  • Giá thành

Có rất nhiều mức giá của các mẫu đèn LED âm trần hiện nay trên thị trường, có nhiều mẫu đèn với mức giá tương đối rẻ khoảng 150K/ đèn. Tuy nhiên ông bà ta cũng đã có câu "tiền nào của nấy". Việc chi tiêu và lựa chọn đèn LED chiếu sáng, người tiêu dùng cần phải tham khảo thông tin từ nhiều nguồn để có thể đánh giá một cách khách quan nhất.

Xem thêm: đèn LED âm trần chính hãng

  • Nguyên vật liệu, xuất xứ phải rõ ràng, đảm bảo uy tín
  • Công suất

Việc chọn đèn có công suất chiếu sáng như thế nào cũng phải dựa vào tổng quan kiến trúc mà bạn đang hướng tới. Ngoài ra lựa chọn công suất đèn thì cần chú ý đến diện tích không gian cần bố trí đèn. Trường hợp không gian có diện tích nhỏ mà sử dụng công suất quá lớn thì lãng phí, và ngược lại không gian có diện tích rộng mà công suất quá nhỏ thì điều rõ ràng là khả năng chiếu sáng sẽ là không đủ. Bạn có thể tham khảo thêm cách phân chia công suất chiếu sáng cho không gian như sau:

Không gian có diện tích < 30m2, công suất nên lựa chọn là 20-35W.

Không gian có diện tích > 30 m2, công suất lựa chọn là 40-50W.

  • Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành là tiêu chí quan trọng không kém, đối với một số mẫu đèn LED âm trần chính hãng hiện nay thường có thời gian bảo hành khá cao từ 1-3 năm.


Việc bố trí và thiết kế đèn LED âm trần cho không gian sống tốt sẽ khiến nhà bạn trở nên sang trọng, thú vị và nhiều màu sắc hơn. Ray Việt Nam với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi Chú trọng về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và dịch vụ bảo hành cực tốt, Ray Việt Nam tin rằng với mỗi một sản phẩm của chúng tôi đều sẽ mang đến cho bạn một không gian cá tính riêng biệt, nổi bật tinh tế và sang trọng mà bạn khó có thể tìm được ở bất kỳ đơn vị nào khác. Mời bạn đọc tham khảo các dự án lớn mà RAY đã thi công tại đây

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các giải pháp chiếu sáng đèn led cho không gian sống của mình. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn led sẽ chia sẻ kinh nghiệm, cách lựa chọn sản phẩm đèn led thiết kế phù hợp với cá tính của bạn.

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, P.An Phú, Q.2, HCMC

HOTLINE: +84 28 3602 9901

Email: hello@rayvietnam.com

Bài viết trên thu ộc quyền sở hữu của Ray nhằm giới thiệu mô hình dự án đã hoàn thiện cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao ché p của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả.


Cũ hơn Bài viết mới

RAY việt nam tư vấn 20 Loại Cây dễ dàng sống Trong điều kiện ít ánh sáng dễ dàng

Nếu bạn không thích căn phòng của mình quá nhiều ánh sáng hoặc với lí do nào đó mà phòng bạn thiếu ánh sáng, nhưng bạn vẫn muốn có một không gian x...
Xem thêm

RAY tư vấn thiết kế đèn chiếu sáng phù hợp cho từng khu vực

Để có thể thiết kế đèn chiếu sáng cho một ngôi nhà hoặc căn hộ, điều đầu tiên RAY khuyên bạn cần phải có chính là sự am hiểu thật kỹ lưỡng về các đ...
Xem thêm