Ray Việt Nam tư vấn thông số đèn led chiếu sáng cho nhà ở


Thông số đèn led là cực kỳ quan trọng trong chiếu sáng nói chung và đèn nói riêng. Hầu hết mọi người khi lựa chọn mua đèn và các cửa hàng bán đèn không chuyên tư vấn đều chỉ quan tâm tới thông số đèn led như công suất, hiệu suất, quang thông màkhông quan tâm tới chỉ số hoàn màu của đèn CRI (Color rendering index), Chỉ số hoàn màu thể hiện chất lượng ánh sáng của đèn và ảnh hưởng trực tiếp đến màu sắc, độ trung thực của vật được chiếu sáng. 

Ray Việt Nam xin chia sẻ v ài thông tin về chỉ số hoàn màu để bạn đọc có thể tìm hiểu kỹ hơn trước khi quyết định mua đèn Led chiếu sáng cho căn hộ của mình. 

1.  Ray Việt Nam giới thiệu chỉ số hoàn màu CRI

Chỉ số hiển thị màu (Ra hoặc CRI) là thông số đèn led chỉ số độ sáng tự nhiên và trung thực của ánh sáng phát ra từ nguồn sáng / đèn. Ánh sáng mặt trời có giá trị Ra tối đa là 100, trong khi các loại đèn thông thường có chỉ số Ra từ 70 trở xuống thì đèn LED chất lượng cao của Ray Việt Nam đạt được chỉ số Ra là 90 trở lên.

Cùng Ảnh so sánh chất lượng ánh sáng qua chỉ số CRI

So sánh màu sắc chiếu sáng 
Hình 1: Đèn led chiếu sáng có thông số
 CRI = 60 Màu sắc  bị biến đổi màu hoàn toàn

Màu sắc có thông số CRI thấp

Hình 2: Đèn Led chiếu sáng có thông số CRI = 70 Chiếu sáng phổ biến nhất, màu sắc hơi biến đổi 

thông số đèn led 90+ của Ray Việt Nam

Hình 3: Thông số Đèn Led có  CRI > 92 của Ray Việt Nam chiếu sáng gần như tự nhiên

Việc bố trí và thiết kế góc chiếu sáng của đèn cho không gian sống tốt sẽ khiến nhà bạn trở nên sang trọng, thú vị và nhiều màu sắc hơn. Ray Việt Nam với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và dịch vụ bảo hành cực tốt, Ray Việt Nam tin rằng với mỗi một sản phẩm của chúng tôi đều sẽ mang đến cho bạn một không gian cá tính riêng biệt, nổi bật tinh tế và sang trọng mà bạn khó có thể tìm được ở bất kỳ đơn vị nào khác.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các giải pháp chiếu sáng đèn led cho không gian sống của mình. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn led sẽ chia sẻ kinh nghiệm, cách lựa chọn sản phẩm đèn led thiết kế phù hợp với cá tính của bạn.

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, P.An Phú, Q.2, HCMC

HOTLINE: (84-8 ) 3911 1239

Email: hello@rayvietnam.com

Bài viết trên thu ộc quyền sở hữu của Ray nhằm tư vấn giải pháp cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao ch p của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả. 


Cũ hơn Bài viết mới

RAY việt nam tư vấn 20 Loại Cây dễ dàng sống Trong điều kiện ít ánh sáng dễ dàng

Nếu bạn không thích căn phòng của mình quá nhiều ánh sáng hoặc với lí do nào đó mà phòng bạn thiếu ánh sáng, nhưng bạn vẫn muốn có một không gian x...
Xem thêm

RAY tư vấn thiết kế đèn chiếu sáng phù hợp cho từng khu vực

Để có thể thiết kế đèn chiếu sáng cho một ngôi nhà hoặc căn hộ, điều đầu tiên RAY khuyên bạn cần phải có chính là sự am hiểu thật kỹ lưỡng về các đ...
Xem thêm