Thiết kế hệ thống đèn led chiếu sáng cho hội trường


Các hội nghị thường được tổ chức ở hội trường lớn, sức chứa khoảng 20 người trở lên. Vì vậy, không những cần phải chuẩn bị không gian rộng, âm thanh tốt, chất lượng mà ánh sáng cũng phải tốt, đủ ánh sáng tiêu chuẩn và tính thẩm mỹ cao. Càng thiết kế tỉ mỉ, lộng lẫy thì càng thể hiện được tầm quan trọng và tính chuyên nghiệp của cuộc họp. RAY xin chia sẻ cùng bạn giải pháp chiếu sáng bằng đèn led cho hội trường.

Thiết kế đèn led chiếu sáng cho bục sân khấu

Đầu tiên, trên bục sân khấu của người phát biểu, nơi này là quan trọng nhất vì mọi sự chú ý đổ dồn vào đây, người nghe sẽ chú ý đến từng chi tiết. Nếu biết kết hợp ánh sáng sẽ tạo cảm giác hứng thú cho người nghe và thoải mái, tự tin cho người thuyết trình. Ở đây nên bố trí đèn led âm trần công suất 9 đến 11w, khoảng cách 1,5m đến 2m. Bên cạnh đó lắp thêm đèn led led thanh ray nhằm có thể di chuyển ánh sáng theo ý muốn của mình. Bạn nên chọn loại đèn led cao cấp có vỏ bằng hợp kim nhôm cao cấp, sáng bóng, không gỉ và tính thẩm mỹ cao.

đèn led chiếu sáng cho hội trườngTrang trí đèn led chiếu sáng cho hội trường 

Thiết kế đèn led chiếu sáng cho khán đài

Dưới hội trường, bạn nên thiết kế đèn hắt trần, như thế sẽ tạo ánh sáng dịu, khiến người ngồi dưới có cảm giác thoải mái, tập trung hơn. Cũng không quá tối để người đứng trên bục có thể quan sát được đầy đủ mọi cử chỉ, hành vi người nghe, nhằm tạo sự tự tin khi thuyết trình. Nên lắp đặt loại đèn led có công suất từ 7w đến 9w. Theo như kinh nghiệm của RAY thì bạn nên lựa chọn đèn led Cree, một hãng uy tín, tên tuổi trên thế giới về chiếu sáng LED. ƯU điểm của dòng đèn này là chipled thông minh, có độ bền cực cao (hơn 50.000 giờ chiếu sáng). Vì vậy, khả năng thu hồi vốn tốt, tiết kiệm điện. Ở giữa khu trung tâm, nếu hội trường rộng, có sức chứa trên 30 người, bạn có thể treo đèn led trang trí trùm, tạo ấn tượng mạnh đối với người vừa bước chân vào khán phòng, tạo điểm nhấn, tầm quan trọng của buổi họp hội nghị.

Ánh sáng luôn là thứ quan trọng đặc biệt cho hội trường, vì vậy bạn phải luôn quan tâm đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất, như vậy, sẽ làm buổi họp hay hội nghị được tiến triển tốt hơn, có cảm giác dễ chịu, tự tin hài lòng của người nói lẫn người nghe.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các giải pháp chiếu sáng đèn led cho hội trường. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn led sẽ chia sẻ kinh nghiệm, cách lựa chọn sản phẩm, thiết kế của hội trường.

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

HOTLINE: (84-8 ) 3911 1239

Bài viết trên thuộc quyền sở hữu của Ray Depot nhằm giới thiệu mô hình dự án đã hoàn thiện cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao chép của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả.

Xem thêm nhiều dự án khác của chúng tôi tại đây


Cũ hơn Bài viết mới

RAY việt nam tư vấn 20 Loại Cây dễ dàng sống Trong điều kiện ít ánh sáng dễ dàng

Nếu bạn không thích căn phòng của mình quá nhiều ánh sáng hoặc với lí do nào đó mà phòng bạn thiếu ánh sáng, nhưng bạn vẫn muốn có một không gian x...
Xem thêm

RAY tư vấn thiết kế đèn chiếu sáng phù hợp cho từng khu vực

Để có thể thiết kế đèn chiếu sáng cho một ngôi nhà hoặc căn hộ, điều đầu tiên RAY khuyên bạn cần phải có chính là sự am hiểu thật kỹ lưỡng về các đ...
Xem thêm