Hệ Thống Chiếu Sáng Độc Đáo Của Biệt Thự A1-19 The Chateau


Dòng thời gian bất tận đã mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo nên không gian chiếu sáng tuyệt tác để nâng niu từng khoảnh khắc cuộc sống. Sự kết hợp giữa phong cách hiện đại với cổ điển của biệt thự tạo nên nét đẹp sang trọng, tôn vinh cuộc sống vinh hoa và thanh thế của người sở hữu.

đèn led chiếu sáng

  1. Giới thiệu dự án chiếu sáng A1-19 The Chateau
  • Tên Dự án: Biệt Thự A1-19 The Chateau
  • Vị trí : Quận 7
  • Quy mô: 700m2
  • Đơn vị cung cấp thiết kế: Ray Depot
  • Hạng mục: hệ thống chiếu sáng Led
  1. Điểm nổi bật của biệt thự A1-19 The Chateau

Với ý tưởng thiết kế chủ đạo của dự án là dựa vào ưu thế tự nhiên sẵn có với cây xanh và cảnh quan, A1-19 Chateau trở thành một không gian nghỉ ngơi lý tưởng bởi phía trước biệt thự là khu vườn lãng mạn, hoang sơ mang lại cảm giác thanh bình, giản dị.

chiếu sáng sân vườn

Ở nơi những tinh hoa kiến trúc Đông - Tây hòa quyện, những cung bậc cảm xúc đã được chắt lọc để tạo nên biệt thự A1-19 Chateau trong khung cảnh lộng lẫy như mơ với phong cách sang trọng.

chiếu sáng phòng khách

Điểm nổi bật nhất mà chỉ có tại biệt thự A1-19 Chateau đó là hệ thống chiếu sáng đèn led RAY cực kỳ hoàn hảo với góc chiếu sáng phù hợp, giúp cho không gian luôn được cung cấp đầy đủ ánh sáng cần thiết.không gian chiếu sáng

Với hình dáng, kích thước đa dạng đèn led hắt trần được coi là yếu tố trang trí tạo nên nét chấm phá cực nổi bật.

đèn chiếu sáng trang trí

Ngoài ra, với thiết kế tao nhã kết hợp với công nghệ đổi mới tạo ra không gian phòng bếp bằng ánh sáng dịu nhẹ, tản sáng tổng hợp chất lượng cao mang đến bầu không khí dễ chịu, thân thiện và thoải mái.

chiếu sáng phòng bếp

Bài viết trên thuộc quyền sở hữu của Ray Depot nhằm giới thiệu mô hình dự án đã hoàn thiện cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao chép của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả.

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

HOTLINE: (84)-28-3602 9901



Bài viết mới

Hệ Thống Chiếu Sáng Độc Đáo Của Biệt Thự A1-19 The Chateau

Dòng thời gian bất tận đã mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo nên không gian chiếu sáng tuyệt tác để nâng niu từng khoảnh khắc cuộc sống. Sự kết hợp g...
Xem thêm

Khám phá Đèn LED trang trí đẳng cấp Villa Sài Gòn Pearl

Bạn muốn căn nhà của mình thật gần gũi nhưng không kém phần tinh tế, đẳng cấp như Villa Sài Gòn Pearl thì tiêu chí CHIẾU SÁNG PHẢI ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU...
Xem thêm