Ray - Villa Tân Phú


1. Giới thiệu dự án đèn led chiếu sáng Villa Tân Phú, HCM

 Tên dự án: Villa Tân Phú.

 Chủ đầu tư: Mrs. Thảo Trân.

 Quy mô: 500m2.

 Vị trí: Phan Chu Trinh, quận Tân Phú.

 Đơn vị cung cấp: Ray Việt Nam

Ray cung cấp đèn led chiếu sáng cho Villa Tân Phú

2. Ray thiết kế hệ thống đèn led cho Villa Tân Phú

Villa mang phong cách hiện đại, sang trọng, thể hiện được cá tính của gia chủ. Bên cạnh đó xen lẫn cảm giác gần gũi nhờ có không gian xanh xung quanh nhà.

Đối với phòng khách, Ray kết hợp 2 nguồn ánh sáng từ đèn led dây  đèn led âm trần làm nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng của nội thất và đem lại những trải nghiệm thú vị cho bất kì vị khách nào khi ghé thăm nhà




Đối với phòng bếp, trần nhà của phòng được thiết kế độc đáo với đèn âm trần, đem lại cảm giác thư giản, thoải mái, ấm áp, gần gủi và quan trọng vẫn giữ được tiêu chí sang trọng, hiện đại như ý muốn của gia chủ.



Đối khu vực hành lang, Ray đã tư vấn chủ đầu tư sử dụng đèn led chiếu điểm để tạo nên nét cổ điển, điểm nhấn cho cảnh quan chung của ngôi nhà hơn. Với cách bố trí đèn led chiếu sáng thông minh không những tiết kiệm chi phí mà còn tạo được điểm nhấn ánh sáng cho khu vực này.


Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những nguồn sáng thú vị và mới mẻ. RAY- luôn đồng hành với gia đình bạn. Chúng tôi có những chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, trung thực sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn và có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn đèn led chiếu sáng.

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

HOTLINE: (84-8 ) 3911 1239

Bài viết trên thuộc quyền sở hữu của Ray Depot nhằm giới thiệu mô hình dự án đã hoàn thiện cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao chép của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả.

Xem thêm nhiều dự án khác của chúng tôi tại đây


Cũ hơn Bài viết mới

Hệ Thống Chiếu Sáng Độc Đáo Của Biệt Thự A1-19 The Chateau

Dòng thời gian bất tận đã mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo nên không gian chiếu sáng tuyệt tác để nâng niu từng khoảnh khắc cuộc sống. Sự kết hợp g...
Xem thêm

Khám phá Đèn LED trang trí đẳng cấp Villa Sài Gòn Pearl

Bạn muốn căn nhà của mình thật gần gũi nhưng không kém phần tinh tế, đẳng cấp như Villa Sài Gòn Pearl thì tiêu chí CHIẾU SÁNG PHẢI ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU...
Xem thêm