4 Tips phối đèn led cho không gian sống đẹp


Có thể nói, để kết hợp đèn led trang trí và ánh sáng mang đến không gian sống không chỉ đẹp mà còn đem đến những giây phút thư thái, bình yên nhất là một điều không hề dễ dàng. Ngày nay, với xu hướng “ít nhưng chất” trong việc lựa chọn nội thất đang lên ngôi.

Việc chọn mua đèn Led cho ngôi nhà cũng phần nào phụ thuộc vào kiến trúc chung của nội thất. Bên cạnh đó, nó còn ảnh hưởng bởi hệ thống chiếu sáng trong căn nhà, đó là yếu tố vô cùng quan trọng, và cách bố trí ánh sáng cũng tạo ra những cảm nhận về không gian sống khác nhau, có thể là tinh tế, là sang trọng hay ấm cúng.

  1. Tinh tế với ánh sáng không gian phòng khách

đèn led phòng khách

Thiết kế trang trí cho một phòng khách luôn cần nhiều loại ánh sáng khác nhau được hòa trộn tạo nên một không gian ấm cúng và hấp dẫn cho mọi hoạt động chung của gia đình. Nếu bạn muốn mọi người luôn quấn quýt đầm ấm trong những giờ sinh hoạt chung, hãy sử dụng đèn âm trần để trang trí lên phông nền trần thạch cao kết hợp dimmer thay đổi ánh sáng theo từng chủ đề câu chuyện hoặc các trò chơi chung đang diễn ra.

Ngoài ra, Để tăng thêm hình khối và chiều sâu cho ngôi nhà, chủ nhân ngôi nhà có thể sử dụng thêm những chiếc đèn hắt trần. Có thể chọn đèn led dây, hay đèn Tube led để làm đèn hắt trần cho phòng khách. Ánh sáng led dây hắt trần, hoặc các hốc tối trong nhà cũng cần có đèn tại những vị trí tưởng chừng như không cần thiết này. Nó tạo nên ánh sáng phong thủy, tăng phần sáng, khỏe khoắn cho căn phòng.

  1. “Biến hóa” không gian làm việc với đèn led downlight âm trần

đèn led phòng làm việc

Với công nghệ chiếu sáng bằng loại đèn downlight âm trần mang lại vẻ đơn giản và hiện đại cho căn phòng, màu sắc trắng sáng và vị trí đính sát trên trần cũng làm cho không gian như được mở rộng hơn và sáng sủa hơn – điều rất cần cho các nhà sáng tạo. Những căn phòng dành cho những người làm việc với máy tính không cần quá nhiều ánh sáng thì chỉ cần vài chiếc đèn led âm trần tán quang là đã có một môi trường làm việc hoàn hảo.

  1. Hòa quyện giữa ánh sáng tự nhiên và nhân tạo trong không gian phòng ngủ

đèn led phòng ngủ

Để lựa chọn được đèn led đẹp, phù hợp với màu sơn tường và không gian phòng ngủ, tạo cảm giác thích thú khi bước vào không gian riêng của bạn. Bạn nên chọn loại đèn led có ánh sáng dịu như màu vàng ấm áp. Như vậy sẽ giúp bạn đi vào giấc ngủ tốt hơn. Còn những loại đèn led có ánh sáng trắng thì nên bố trí có mái che, để tiện đọc sách mà không ảnh hưởng khi đi ngủ.

  1. Trải nghiệm gian bếp hiện đại với đèn led

đèn led phòng bếp

Nhà bếp là không gian cần ánh sáng thiên nhiên tối đa để cảm nhận được sự trung thực của màu sắc thực phẩm. Khi sử dụng đèn led cho nhà bếp nên bố trí tại các khu vực bàn ăn và các vị trí quan trọng như bếp, tủ lạnh… Bàn ăn nên dùng đèn thả công tác giật để điều chỉnh độ chiếu sáng, tránh chói mắt người ngồi và làm bật lên vẻ hấp dẫn của thức ăn.

Vitsit us: http://rayvietnam.com

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

HOTLINE: (84-8 ) 3911 1239


Cũ hơn

RAY việt nam tư vấn 20 Loại Cây dễ dàng sống Trong điều kiện ít ánh sáng dễ dàng

Nếu bạn không thích căn phòng của mình quá nhiều ánh sáng hoặc với lí do nào đó mà phòng bạn thiếu ánh sáng, nhưng bạn vẫn muốn có một không gian x...
Xem thêm

RAY tư vấn thiết kế đèn chiếu sáng phù hợp cho từng khu vực

Để có thể thiết kế đèn chiếu sáng cho một ngôi nhà hoặc căn hộ, điều đầu tiên RAY khuyên bạn cần phải có chính là sự am hiểu thật kỹ lưỡng về các đ...
Xem thêm