Cách bố trí đèn led tạo sự lôi cuốn cho không gian sống nhà bạn


Hiện nay có rất nhiều bài viết, website chia sẻ về cách trang trí đèn led , bố cục...Và có nhiều kiểu dáng đèn khác nhau. RAY sẽ chia sẻ thêm với bạn về những gì RAY đã làm, đúc kết kinh nghiệm qua nhiều năm phân phối sản phẩm đèn led cao cấp để bạn có cái nhìn tổng quan hơn, hiểu được rõ hơn về cách bố trí đèn led chiếu sáng cho nhà bạn.

Để có được ảnh sáng đẹp, hấp dẫn, tinh tế nhất, chúng ta cần phải hiểu về độ sáng của từng loại đèn, từng không gian kiến trúc. Ví dụ:

- Để có độ sáng rộng, trải đều, thì chọn loại đèn có góc quang rộng, đèn âm trần, nối tiếp nhau trên các vệt tường hoặc trần nhà

- Để có không gian thư giãn, bố trí ánh sáng không đều, chỗ mạnh chỗ yếu

- Để có cảm giác không gian riêng tư như phòng ngủ, bố trí đèn lè nơi không sử dụng và yếu ở nơi sử dụng

Ngoài ra còn một số yếu tố nên biết như quang thông, độ rọi, Lumen của đèn led...

Xem thêm: Lumen là gì? 

Trang trí đèn led cho không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn, sân vườn..

Đối với nền văn hóa Việt Nam nói riêng và Phương Đông nói chung, thì không gian sinh hoạt chung thường phải sáng sủa, tạo cảm giác sạch sẽ, rộng rãi. RAY khuyên bạn nên chọn đèn led âm trần, ánh sáng đủ tiêu chuẩn, đèn theo hệ thống mạng lưới, có góc chiếu sáng rộng. Thông thường đèn led âm trần có công suất dao động từ 7-9w. Bố trí đèn cách nhau từ khoảng 1,5 đến 2m là hợp lý. Tùy thuộc vào kiến trúc nhà và thẩm mỹ của gia chủ.

 đèn led phòng khách

Tại những nói bạn trang trí đồ vật, có thể bố trí riêng từng đèn với chức năng chuyên dụng để làm nổi bật đồ dùng đó như đèn led rọi tranh, đèn tủ rượu...

 

Trang trí đèn led cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư, cần sự ấm cúng, thoải mái, là nơi nghỉ ngơi sau ngày dài lao động, vui chơi. Vì vậy, đèn led phòng ngủ bạn cần phải sử dụng phương pháp chiếu sáng không đồng nhất, chỗ mạnh chỗ yếu, chọn màu sắc ánh sáng dịu, ấm cúng, nên chọn loại đèn có góc chiếu hẹp, không quá sáng. Khoảng cách giữa các đèn cũng thưa hơn so với không gian chung.

 

Trang trí đèn led cho sân vườn, không gian chung

Không gian sân vườn rất rộng, cần sự thoải mái mỗi khi bạn ngắm khu vườn của mình. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn đèn led sân vườn chuyên dụng, vì nó được thiết kế riêng cho không gian sân vườn, mẫu mã đẹp, nhiều lựa chọn, công suất giao động từ 10-12w. Đảm bảo độ sáng, tinh tế và đẳng cấp.

  Đèn led chiếu sáng sân vườn

Nhìn chung, mỗi người sẽ có những sở thích thẩm mỹ riêng và cách bố trí riêng cho mình. RAY chỉ đúc kết kinh nghiệm đã từng trải qua và chia sẻ những kinh nghiệm đó cho bạn, hi vọng sẽ giúp bạn có những góc nhìn, những hiểu biết thêm về độ sáng, cách bố trí và lựa chọn những loại đèn phù hợp.

Nếu bạn còn những thắc mắc muốn giải đáp, tư vấn thêm, đừng ngại hãy liên hệ với chúng tôi theo:

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

HOTLINE: (84-8 ) 3911 1239

Chúng tôi có những chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, trung thực sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn và có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn đèn led.

Bài viết trên thuộc quyền sở hữu của Ray Depot nhằm giới thiệu mô hình dự án đã hoàn thiện cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao chép của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả.

Xem thêm nhiều dự án khác của chúng tôi tại đây


Cũ hơn Bài viết mới

RAY việt nam tư vấn 20 Loại Cây dễ dàng sống Trong điều kiện ít ánh sáng dễ dàng

Nếu bạn không thích căn phòng của mình quá nhiều ánh sáng hoặc với lí do nào đó mà phòng bạn thiếu ánh sáng, nhưng bạn vẫn muốn có một không gian x...
Xem thêm

RAY tư vấn thiết kế đèn chiếu sáng phù hợp cho từng khu vực

Để có thể thiết kế đèn chiếu sáng cho một ngôi nhà hoặc căn hộ, điều đầu tiên RAY khuyên bạn cần phải có chính là sự am hiểu thật kỹ lưỡng về các đ...
Xem thêm