Đèn led tủ rượu


Những căn hộ cao cấp không chỉ có đèn led trang trí cho các phòng, sân vườn, mà sự tinh tế của chủ nhà còn được thể hiện ở các tiểu tiết như tủ sách, ngăn bếp và đặc biệt là thiết kế đèn led tủ rượu. Nó thể hiện mỹ quan cũng như độ tinh tế của gia chủ khi trang trí ánh sáng cho từng khu vực trong nhà.

RAY với nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn, thiết kế cũng như cung cấp các sản phẩm đèn led cao cấp cho tủ rượu sẽ là một lựa chọn ưng ý cho bạn. Các sản phẩm đèn led của RAY được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, với dòng nổi tiếng cao cấp như đèn led Cree...Công nghệ tiên tiến hiện đại.

đèn led tủ rượu

Đèn led tủ rượu nhà Mr. Thạch - Vinhomes Riverside, Hà Nội

Chipled được thiết kế thông minh, tiết kiệm điện, kéo dài tuổi thọ của đèn. Đèn led RAY có tuổi thọ trên 50.000 giờ chiếu sáng, tiết kiệm năng lượng. Vỏ đèn được làm bằng hợp kim nhôm nguyên chất, giúp tản nhiệt tốt, không bị rỉ sét. Ánh sáng được trải đều trên bề mặt được chiếu sáng. Ngoài ra, với công nghệ cảm biến điện từ, điều khiển từ xa, giúp bạn sở hữu giàn ánh sáng đều, tiện nghi, bật tắt, tùy chỉnh độ sáng theo ý muốn của mình.

Đèn led tủ rượu

Với phương châm mang công nghệ đến với khách hàng, chúng tôi luôn là nhà cung cấp giải pháp chiếu sáng tốt nhất hiện đại nhất cho tủ rượu nhà bạn.

Hãy để RAY được đồng hành với không gian của bạn, bởi RAY tự tin là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực ánh sáng.

RAY- cam kết đem lại những trải nghiệm ánh sáng thú vị cho khách hàng.

Đừng ngần ngại, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ RAY để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

HOTLINE: (84-8 ) 3911 1239

Bài viết trên thuộc quyền sở hữu của Ray Depot nhằm giới thiệu mô hình dự án đã hoàn thiện cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao chép của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả. 


Cũ hơn Bài viết mới

RAY việt nam tư vấn 20 Loại Cây dễ dàng sống Trong điều kiện ít ánh sáng dễ dàng

Nếu bạn không thích căn phòng của mình quá nhiều ánh sáng hoặc với lí do nào đó mà phòng bạn thiếu ánh sáng, nhưng bạn vẫn muốn có một không gian x...
Xem thêm

RAY tư vấn thiết kế đèn chiếu sáng phù hợp cho từng khu vực

Để có thể thiết kế đèn chiếu sáng cho một ngôi nhà hoặc căn hộ, điều đầu tiên RAY khuyên bạn cần phải có chính là sự am hiểu thật kỹ lưỡng về các đ...
Xem thêm