Lý do nên chọn đèn LED chiếu sáng cho không gian sống và làm việc


Những năm đã trôi qua và những con đường chính hay các cột mốc quan trọng đã được ngành công nghiệp đèn LED và ngành chiếu sáng phát triển ngày càng lớn mạnh, tầm quan trọng của nó đã được công nhận, khi thị trường toàn cầu khoảng 30 tỷ đô được xây dựng xung quanh các chương trình đèn LED. Điều này nói lên xu hướng phát triển và sự chuyển mình trong lĩnh vực chiếu sáng. Người ta bắt đầu sử dụng các thiết bị điện tử tiết kiệm, an toàn, chất lượng cao nhiều hơn, đặc biệt là đèn LED. Nhờ thị trường đèn LED ngày càng cạnh tranh, giờ đây người tiêu dùng phổ thông đã có thể tiếp cận những sản phẩm chính hiệu với chất lượng đáng tin cậy.

Ảnh hưởng của ánh sáng và lựa chọn đèn LED chiếu sáng phù hợp

Nói đến vai trò của ánh sáng, nó không chỉ giúp chúng ta đảm bảo về các hoạt động sinh hoạt hàng ngày như đi lại, ăn uống, ngủ nghỉ hay phục vụ công việc mà nó còn ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân và gia đình.

Theo một khảo sát ở Hoa Kỳ cho thấy tới 70% người đi làm cảm thấy không hài lòng về thiết kế chiếu sáng nơi mà họ làm việc. Nguyên nhân chủ yếu là môi trường làm việc thiếu ánh sáng hoặc dư thừa ánh sáng, khiến môi trường làm việc không được thoải mái hay tạo áp lực.

không gian ánh sáng văn phòngánh sáng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe như thế nào


Theo ước tính, tiêu thụ năng lượng cho nhu cầu chiếu sáng chiếm khoảng từ 20-40% tổng tiêu thụ năng lượng trong tòa nhà, trung tâm thương mại và chiếm từ 3-10% trong tổng tiêu thụ năng lượng trong các ngành công nghiệp. Xu hướng tìm sản phẩm chiếu sáng sử dụng năng lượng mới thân thiện với môi trường luôn là vấn đề quan tâm của cộng đồng. Để không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn tài nguyên quốc gia vốn đang dần cạn kiệt. Vì vậy, giải pháp tiết kiệm điện năng cho chiếu sáng ở các doanh nghiệp đang trở lên cấp bách và cần thiết hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm: Thiết Kế Hệ Thống Đèn Led Chiếu Sáng Cho Hội Trường

Vai trò của đèn LED trong chiếu sáng

Một trong những công nghệ và giải pháp đặc biệt đó là sử dụng hệ thống đèn LED chiếu sáng siêu tiết kiệm để thay thế thiết bị chiếu sáng đèn huỳnh quang compact hiện nay. Tiết kiệm hơn 50% lượng điện năng tiêu thụ so với đèn huỳnh quang compact hiện tại, đèn LED không làm tổn hại đến môi trường, có tuổi thọ cao... hạn chế triệt để độ chói, tình trạng nhấp nháy, không tạo bức xạ nhiệt, không chứa tia UV, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng mà vẫn đảm bảo đủ độ sáng, mang tính thẩm mỹ cao.

Với nhiều ưu điểm vượt trội và có thể sử dụng cho cả mục đích chiếu sáng trang trí lẫn chiếu sáng công năng, đèn LED được dự báo sẽ sớm thay thế hoàn toàn các loại đèn truyền thống như huỳnh quang, halogen, dây tóc trong chiếu sáng nhà ở.

đèn LED chiếu sáng nâng cao hiệu quả, chất lượng văn phòng 

>> Xem thêm: Yếu Tố Then Chốt Giúp Bạn Nhanh Chóng Chọn Đèn LED Chiếu Sáng Phù Hợp

Đơn vị thiết kế hệ thống đèn LED chiếu sáng hàng đầu TP. Hồ Chí Minh

Việc bố trí và thiết kế góc chiếu sáng của đèn LED cho không gian sống tốt sẽ khiến nhà bạn trở nên sang trọng, thú vị và nhiều màu sắc hơn. Ray Việt Nam với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và dịch vụ bảo hành cực tốt, Ray Việt Nam tin rằng với mỗi một sản phẩm của chúng tôi đều sẽ mang đến cho bạn một không gian cá tính riêng biệt, nổi bật tinh tế và sang trọng mà bạn khó có thể tìm được ở bất kỳ đơn vị nào khác.

so sánh đèn LED chiếu sáng chất lượng

_________________________________

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các giải pháp chiếu sáng đèn LED cho không gian sống của mình. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn led sẽ chia sẻ kinh nghiệm, cách lựa chọn sản phẩm đèn led thiết kế phù hợp với cá tính của bạn.

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, P.An Phú, Q.2, HCMC

HOTLINE: +84 28 3602 9901

Email: hello@rayvietnam.com

Bài viết trên thuộc quyền sở hữu của Ray nhằm tư vấn giải pháp cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao chép của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả.

>>Xem thêm: Các dự án lớn chúng tôi đã triển khai tại đây


Cũ hơn Bài viết mới

RAY việt nam tư vấn 20 Loại Cây dễ dàng sống Trong điều kiện ít ánh sáng dễ dàng

Nếu bạn không thích căn phòng của mình quá nhiều ánh sáng hoặc với lí do nào đó mà phòng bạn thiếu ánh sáng, nhưng bạn vẫn muốn có một không gian x...
Xem thêm

RAY tư vấn thiết kế đèn chiếu sáng phù hợp cho từng khu vực

Để có thể thiết kế đèn chiếu sáng cho một ngôi nhà hoặc căn hộ, điều đầu tiên RAY khuyên bạn cần phải có chính là sự am hiểu thật kỹ lưỡng về các đ...
Xem thêm