Màu sắc ánh sáng tốt cho chiếu sáng phong thủy


Mọi vật đều mang tính chất phong thủy, dù là xây hay mua nhà thì yếu tố chiếu sáng phong thủy của nhà là điều bạn không được bỏ qua, đặc biệt là màu sắc ánh sáng. Theo phong thủy, ánh sáng chính là tượng trưng cho mặt trời, nguồn năng lượng ảnh hưởng và có ý nghĩa hết sức quan trọng trong lưu thông các luồng năng lượng. Đèn chiếu sáng mang một nguồn năng lượng dương khổng lồ cần có để mang lại nhiều tài vận cho gia chủ. Dưới đây RAY Việt Nam sẽ tư vấn cho bạn dễ dàng xác định từng màu ánh sáng nào là tốt nhất, phù hợp nhất với mục đích phong thủy.

Trong chiếu sáng phong thủy ánh sáng trắng dẫn lối thăng tiến công danh sự nghiệp

Bạn làm việc tận tụy mỗi ngày và hoàn thành rất tốt công việc những vẫn cứ ì ạch, phong thủy chiếu sáng cũng là yếu tố bạn nên để tâm đến lúc này. Hãy thử đổi vị trí chiếu sáng tới nơi làm việc, Ray tư vấn bạn ngay ở hướng chính Bắc của nhà, bạn dùng đèn ánh sáng trắng. Ánh sáng trắng được đánh gia là rất tốt cho sự nghiệp của gia chủ.

Trong chiếu sáng phong thủy ánh sáng trắng dẫn lối thăng tiến công danh sự nghiệp

Xem thêm: Lý Do Nên Chọn Đèn LED Chiếu Sáng Cho Không Gian Sống Và Làm Việc

Ánh sáng vàng soi đường tình duyên

Hôn nhân là chuyện hệ trọng cả đời, tìm một nửa kia phù hợp là điều không dễ dàng. Nếu muốn tăng thêm thế vận về hôn nhân hay tình yêu, nên đặt một chiếc đèn bàn ánh sáng vàng ngay vị trí Tây Nam phòng khách.

Hôn nhân là chuyện hệ trọng cả đời, tìm một nửa kia phù hợp là điều không dễ dàng,  trong chiếu sáng phong thủy, ánh sáng vàng soi đường tình duyên

>> Xem thêm: Yếu Tố Then Chốt Giúp Bạn Nhanh Chóng Chọn Đèn LED Chiếu Sáng Phù Hợp

Đèn màu kim loại tạo dựng tốt cho mối quan hệ xã hội.

Gầy dựng nên các mối quan hệ xã hội chưa bao giờ là đơn giản, để tốt cho vận quý nhân và các mối quan hệ xã hội, sử dụng đèn có màu kim loại cho hướng Tây Bắc có thể làm tăng thêm sức sống và năng lượng cho mối quan hệ.

Đèn màu kim loại tốt cho mối quan hệ xã hội.

Xem thêm: Cách Bố Trí Đèn Led Tạo Sự Lôi Cuốn Cho Không Gian Sống Nhà Bạn 

------------

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các giải pháp chiếu sáng đèn LED cho không gian sống phù hợp với phong thủy của mình. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn led sẽ chia sẻ kinh nghiệm, cách lựa chọn sản phẩm đèn led thiết kế phù hợp với cá tính của bạn.

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, P.An Phú, Q.2, HCMC

HOTLINE: +84 28 3602 9901

Email: hello@rayvietnam.com

Bài viết trên thuộc quyền sở hữu của Ray nhằm tư vấn giải pháp cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao chép của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả.

>>Xem thêm: Các dự án lớn chúng tôi đã triển khai tại đây


Cũ hơn Bài viết mới

RAY việt nam tư vấn 20 Loại Cây dễ dàng sống Trong điều kiện ít ánh sáng dễ dàng

Nếu bạn không thích căn phòng của mình quá nhiều ánh sáng hoặc với lí do nào đó mà phòng bạn thiếu ánh sáng, nhưng bạn vẫn muốn có một không gian x...
Xem thêm

RAY tư vấn thiết kế đèn chiếu sáng phù hợp cho từng khu vực

Để có thể thiết kế đèn chiếu sáng cho một ngôi nhà hoặc căn hộ, điều đầu tiên RAY khuyên bạn cần phải có chính là sự am hiểu thật kỹ lưỡng về các đ...
Xem thêm