[Ray Việt Nam] Ý tưởng trang trí Led âm trần cho nhà đẹp


Sử dụng đèn LED âm trần đã đang và sẽ là xu hướng thay thế cho các loại đèn thường trong tương lai, đặc biệt là các căn hộ, chung cư, nhà hàng, khách sạn hiện đại.... Chọn đèn LED âm trần nào tốt nhất là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay. RAY Việt Nam sẽ trả lời giúp bạn những thắc mắc và tư vấn cho bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm đèn LED uy tín, an toàn và với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Đèn LED âm trần là gì?

Đèn LED (Light Emitting Diode) âm trần hay còn gọi là đèn LED downlight là đi-ốt phát sáng, là thiết bị có thể phát ra ánh sáng khi dòng điện chạy qua, Một phần của đèn ( đế đèn hay thân) được gắn trực tiếp vào trần nhà, có thể là trần giả như trần gổ hay thạch cao, có hướng chiếu sáng tỏa ra từ phía trên xuống tạo nên dải sáng dịu nhẹ.

Các loại đèn LED âm trần hiện nay được cấu thành bởi 3 bộ phận chính sau:

  • Vỏ đèn: là lớp vỏ bao bọc bên ngoài với chức năng chính là bảo vệ những bộ phận bên trong như mắt LED.
  • Chip LED: là bộ phận chính yếu, quan trọng nhất của đèn LED có khả năng biến điện năng thành quang năng để phát ra ánh sáng. Chip LED được bảo vệ bởi các đế tản nhiệt.


  • Nguồn điện: đảm bảo duy trì sự ổn định của đèn LED âm trần khi hoạt động. 

Đèn LED âm trần có tốt hơn với đèn thường hay không

So với đèn thông thường nói về ưu điểm nổi bật thì đèn LED hơn hẳn thẩm mỹ cho ngôi nhà, với sự đa dạng về màu sắc, khả năng chiếu sáng tốt hơn ngoài ra còn thân thiện với môi trường sống, hạn chế triệt để độ chói, tình trạng nhấp nháy, không tạo bức xạ nhiệt, không chứa tia UV, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Nhược điểm duy nhất của Đèn LED âm trần có giá thành cao hơn hẳn và Quá nhiều thương hiệu trên thị trường và khách hàng không biết phải lựa chọn đèn nào phù hợp cho không gian chiếu sáng của mình.

Cho dù chi phí lắp đặt và sử dụng đèn LED âm trần có đắc hơn so với các loại đèn thông thường thật, nhưng nếu bạn là một người suy nghĩ theo chiều hướng lâu dài thì lựa chọn đèn LED sẽ mang lại hiệu quả kinh tế hơn hẳn. Lý do là khi sử dụng đèn LED âm trần sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng sử dụng, đồng thời bạn không phải thay bóng nhiều lần, vì các bóng LED có độ bền rất cao.

Các tiêu chí để đánh giá đèn LED âm trần tốt

Giá thành: Các mẫu đèn LED âm trần hiện nay có mức giá khá tương đối rẻ, Tuy nhiên để không phải tiền mất tật mang, mua đèn giá rẻ, không đảm bảo an toàn, chất lượng kém thì chi phí phát sinh thường xuyên và đương nhiên nó k còn là đèn giá rẻ như tưởng tượng ban đầu. Là người tiêu dùng thông minh bạn hãy xem xét kỹ lưỡng giá trị vững bền lâu dài.

Xem thêm: sản phẩm đèn LED âm trần tại 

Công suất: Để lựa chọn công suất đèn sao cho phù hợp nhất bạn phải chú ý đến diện tích không gian cần bố trí đèn LED. Nếu không gian căn phòng bạn có diện tích nhỏ mà sử dụng công suất quá lớn thì sẽ dẫn đến lãng phí, ngược lại không gian phòng bạn có diện tích rộng mà công suất quá nhỏ thì rõ ràng khả năng chiếu sáng sẽ là không đủ. Do đó, bạn có thể tham khảo cách phân chia của chúng tôi sau đây:

- Với những không gian có diện tích <= 30m2 bạn nên lựa chọn đèn với công suất là 20-30W.

- Với những không gian có diện tích > 30 m2 bạn nên lựa chọn đèn với công suất là 30-50W.

- Đối với các gian phòng có diện tích nhỏ dưới 30m2, đèn âm trần tốt nhất không phải là các loại có công suất lớn, thay vào đó công suất khoảng 20-30W là đã có thể phù hợp với nhu cầu chiếu sáng của toàn bộ căn phòng.

Chế độ bảo hành: Chế độ bảo hành cũng không kém phần quan trọng, một số mẫu đèn LED âm trần chính hãng hiện nay có thời gian bảo hành khá cao từ 1-3 năm.

Xuất xứ thương hiệuHiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng kinh doanh đèn LED âm trần này. Tuy nhiên không phải hãng nào cũng chất lượng, để tránh chọn phải những phải hàng lởm thì bạn phải tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Xem thử những hãng này đã có uy tín trên thị trường hay chưa. Một số hãng nổi tiếng và uy tín đã được được công nhận từ người tiêu dùng như

Địa chỉ mua hàng: Cần tìm hiểu xem nên mua đèn led âm trần ở đâu có giá rẻ và chất lượng. Những nơi này phải có chính sách mua hàng, đổi trả chất lượng cũng như đảm bảo được chế độ bảo hành.

Đèn LED âm trần RAY Việt Nam

Các sản phẩm đèn LED âm trần RAY Việt Nam có thời gian bảo hành tối đa đến 3 năm, với khả năng tiết kiệm năng lượng đến 80%. Chúng tôi sử dụng chipLED và nguyên vật liệu của CREE - thuộc bộ quốc phòng Mỹ, hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều đơn vị lừa đảo khi sử dụng chipLED trung quốc và giới thiệu cho người tiêu dùng là chip LED CREE. Vì vậy khi mua hàng, quý khách hàng cần phải tinh tế nhận dạng phòng tránh lừa đảo không đáng tiếc. 

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các giải pháp chiếu sáng đèn led cho không gian sống của mình. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn led sẽ chia sẻ kinh nghiệm, cách lựa chọn sản phẩm đèn led thiết kế phù hợp với cá tính của bạn. Để biết thêm về các dự án lớn của RAY Việt Nam, mời bạn xem tại đây


Việc chọn được một chiếc đèn LED âm trần tốt sẽ giúp không gian sống của chúng ta trở nên hiện đại và thú vị hơn. Hy vọng đã giúp bạn chọn được cho mình một chiếc đèn LED âm trần loại nào tốt nhất hiện nay.

Địa chỉ liên hệ: 36 Lương Định Của, P.An Phú, Q.2, HCMC

HOTLINE: +84 28 3602 9901

Email: hello@rayvietnam.com

Cũ hơn Bài viết mới

RAY việt nam tư vấn 20 Loại Cây dễ dàng sống Trong điều kiện ít ánh sáng dễ dàng

Nếu bạn không thích căn phòng của mình quá nhiều ánh sáng hoặc với lí do nào đó mà phòng bạn thiếu ánh sáng, nhưng bạn vẫn muốn có một không gian x...
Xem thêm

RAY tư vấn thiết kế đèn chiếu sáng phù hợp cho từng khu vực

Để có thể thiết kế đèn chiếu sáng cho một ngôi nhà hoặc căn hộ, điều đầu tiên RAY khuyên bạn cần phải có chính là sự am hiểu thật kỹ lưỡng về các đ...
Xem thêm