Yếu Tố Then Chốt Giúp Bạn Nhanh Chóng Chọn Đèn LED chiếu sáng Phù Hợp


Đối mặt với nhiều sự lựa chọn đèn LED chiếu sáng trên thị trường, nếu bạn chọn sai góc chiếu sáng thì bạn có thể sẽ hao tốn tiền bạc và thời gian thậm chí còn ảnh hưởng đến tổng quan thiết kế chung của căn nhà. Dưới đây sẽ là các yếu tố chính để đánh giá khi lựa chọn đèn LED chiếu sáng: Nguồn gốc xuất xứ, Công suất, Góc chiếu, CRI , Màu sắc ánh sáng, Lumen, nguồn, bảo hành đèn. Những yếu tố này sẽ giúp bạn không mắc sai lầm trong việc chọn mua đèn LED.

  1. Nguồn gốc xuất xứ đèn LED chiếu sáng


 Nguồn gốc xuất xứ phải là yếu tố đầu tiên bạn phải quan tâm trong việc lựa chọn đèn phù hợp. Cần chọn sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, uy tín, tin cậy. Bên cạnh việc hỏi ý kiến của người có kinh nghiệm, kiến thức, bạn cũng phải xem kỹ những thông tin ghi trên bao bì sản phẩm; mua sản phẩm của những công ty có uy tín cung cấp.

2. Chọn đèn LED theo nhu cầu muốn chiếu sáng như thế nào.

Những nơi có độ chiếu sáng thấp nên chọn đèn có màu sắc ánh sáng ấm, những nơi cần độ chiếu sáng cao nên chọn đèn có màu là trung tính, màu trắng ngả ngà, đối với nơi cần độ sáng rất cao thì bạn chọn màu trắng lạnh.

3. Chọn công suất đèn LED phù hợp

Chọn công suất bóng đèn không nên quá lớn hoặc quá nhỏ so với vị trí cần chiếu sáng. Bóng đèn LED chỉ thực sự là giải pháp thay thế hiệu quả cho không gian của bạn khi chúng có chức năng tiết kiệm điện và đảm bảo chất lượng màu sắc và độ thể hiện màu của á nh sáng theo cá tính cá nhân.

4. Cân nhắc về góc chiếu ánh sáng

Khi bạn thắp sáng một khu vực nào đó, nghĩa là bạn đã kích hoạt điểm đó với nguồn năng lượng vô hình có tác động rất lớn đến đời sống và tinh thần của những người sống trong nhà theo phong thủy.

Mỗi khu vực sẽ cần những nguồn năng lượng với các cường độ mạnh yếu khác nhau, vì vậy khi lựa chọn ánh sáng bạn cần lưu ý đến góc chiếu. Bạn cần biết xác định từng khu vực nên tăng cường hay giảm năng lượng, và góc chiếu ánh sáng như thế nào là tốt nhất - phù hợp nhất với mục đích chiếu sáng từng không gian.

 


5. Chỉ số CRI của ánh sáng

Chỉ số CRI càng cao thì ánh sáng càng trung thực nhất. CRI của ánh sáng mặt trời là 100. Ánh sáng trắng giống như ban ngày thường hiệu quả nhất vì nó cho biết đồng hồ sinh học của chúng ta rằng ngày bắt đầu và các chức năng của cơ thể cần được kích hoạt. Tuy nhiên, nếu tiếp xúc ánh sáng này vào buổi tối sẽ làm ức chế sản xuất melatonin làm cho cơ thể khó ngủ hơn. Vì thế lựa chọn ánh sáng cho từng không gian, bạn cần cân nhắc phù hợp.

Xem thêm: Chỉ số ánh sáng CRI như thế nào là chuẩn

6. Màu sắc ánh sáng theo cá tính

Khi bạn đã tìm thấy những khu vực mà bạn muốn củng cố năng lượng, bạn cần phải xác định loại ánh sáng để sử dụng. Loại ánh sáng an toàn thường được lựa chọn để sử dụng là ánh sáng không màu hoặc màu trắng. Màu trắng tiêu biểu cho toàn bộ quang phổ màu sắc cuộn thành một.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn phát huy hơn trí tưởng tượng của bạn, hoặc bạn muốn được tập trung hơn vào việc kích hoạt không gian, hãy chọn một màu mà hài hòa với năng lượng của từng khu vực.

Màu sắc ánh sáng theo cá tính

7. Quang thông của đèn 

Tùy thuộc vào loại hình công việc thời gian làm việc tương ứng với từng cá nhân khác nhau có thể tương ứng với thời gian để điều chỉnh màu sắc quang phổ và cường độ khác nhau. Do đó hãy cân nhắc thật kĩ để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng ánh sáng.

8. Nguồn điện phải phù hợp

Nguồn điện ảnh hưởng rất lớn đến thiết bị chiếu sáng. Mất điện đột ngột, tăng - giảm áp thất thường hay nhiễu tạp trên đường dây điện,… Sinh ra nhiệt cao gây hư hỏng thiết bị, hỏa hoạn và nguy cơ cháy nổ, âm thầm diễn biến trong nhiều năm mà rất khó bị phát hiện. Ngoài ra còn ảnh hưởng nhiều đến những thiết bị cần nguồn điện chuẩn và chất lượng cao, cần nguồn điện cực chuẩn và sạch để nuôi linh kiện và khuyếch đại công suất.

Nguồn điện an toàn tuyệt đối cho nhà ở

9. Tuổi thọ của đèn LED

Khi chọn đèn LED để chiếu sáng không chỉ lưu ý đến hiệu suất phát sáng, cần phải quan tâm đến tuổi thọ của sản phẩm. tuổi thọ càng cao càng tốt cho việc tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Tuy nhiên đối với đèn LED không chất lượng tuổi thọ của đèn cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng màu sắc ánh sáng.

10. Chính sách bảo hành đèn

Cho dù bạn chọn mua đèn chiếu sáng có hình dáng hay vật liệu, màu sắc như thế nào đi chăng nữa thì để đảm bảo an toàn và lợi ích cần phải yêu cầu nhà cung cấp biết rõ về chính sách bảo hành, bảo trì tốt và hợp lý.

11. Bảo trì đèn

Vì điện rất nguy hiểm nếu bạn sữ dụng quá lâu hệ thống có thể bị đứt, bị ẩm thấp rò rỉ điện. Dễ gây ra những sự cố đáng tiết vì vậy bạn nên kiểm tra thường xuyên. Bạn muốn đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối và tiết kiệm cho ngôi chính mình. Bạn phải nên thường xuyên bảo trì hệ thống điện không nên để có vấn đề mới bảo trì.

12. Độ bền theo thời gian

Tuổi thọ phụ thuộc vào chất lượng, loại vật liệu được sử dụng làm đèn và vị trí lắp đèn. Hãy suy nghĩ về việc liệu bạn chỉ cần một đèn chiếu sáng tạm thời hay trong thời gian dài.

Việc bố trí và thiết kế góc chiếu sáng của đèn cho không gian sống tốt sẽ khiến nhà bạn trở nên sang trọng, thú vị và nhiều màu sắc hơn. Ray Việt Nam với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và dịch vụ bảo hành cực tốt, Ray Việt Nam tin rằng với mỗi một sản phẩm của chúng tôi đều sẽ mang đến cho bạn một không gian cá tính riêng biệt, nổi bật tinh tế và sang trọng mà bạn khó có thể tìm được ở bất kỳ đơn vị nào khác.

_________________________________

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các giải pháp chiếu sáng đèn led cho không gian sống của mình. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn led sẽ chia sẻ kinh nghiệm, cách lựa chọn sản phẩm đèn led thiết kế phù hợp với cá tính của bạn.

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, P.An Phú, Q.2, HCMC

HOTLINE: +84 28 3602 9901

Email: hello@rayvietnam.com

Bài viết trên thu ộc quyền sở hữu của Ray nhằm tư vấn giải pháp cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao ch p của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả.


Cũ hơn Bài viết mới

RAY việt nam tư vấn 20 Loại Cây dễ dàng sống Trong điều kiện ít ánh sáng dễ dàng

Nếu bạn không thích căn phòng của mình quá nhiều ánh sáng hoặc với lí do nào đó mà phòng bạn thiếu ánh sáng, nhưng bạn vẫn muốn có một không gian x...
Xem thêm

RAY tư vấn thiết kế đèn chiếu sáng phù hợp cho từng khu vực

Để có thể thiết kế đèn chiếu sáng cho một ngôi nhà hoặc căn hộ, điều đầu tiên RAY khuyên bạn cần phải có chính là sự am hiểu thật kỹ lưỡng về các đ...
Xem thêm