Đèn LED chiếu sáng Ray Việt Nam cho villa Độc Lập, Tân Phú


Nằm trong Khu trung tâm của quận Tân Phú, villa của gia đình anh Lý nằm trên mảnh đất rộng gần 400m2 bao quanh bởi một không gian xanh tươi bởi nhiều cây cối và hệ thống đèn led chiếu sáng Ray Việt Nam mang lại cho ngôi nhà không khí tươi tắn và tràn đầy sinh khí. Bên trong villa là sự chăm chút, tôn tạo tỉ mỉ bố trí nội thất và không gian cùng với khu tiểu cảnh xinh tươi, mát mắt.

1. Giới thiệu dự án & hạng mục đèn led chiếu sáng Ray Việt Nam cung cấp

Chủ đầu tư: Mr. Nguyễn Trí Lý

Địa chỉ: 816 Độc Lập, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Diện tích: 350m2

Hạng mục: Toàn bộ hệ thống đèn LED chiếu sáng

Căn biệt thự của gia đình anh Lý được thiết kế theo phong cách hiện đại, giản đơn và phá cách bằng một vài chi tiết nhấn nhá nhưng không hề rườm rà mà chỉ vừa đủ để làm tăng tính thẩm mỹ, sang trọng. Phong cách thiết kế đơn giản mà tinh tế đang rất thịnh hành. Màu sắc chủ đạo được lựa chọn là màu trắng kết hợp với nội thất và được điểm xuyến bằng gam màu trung tính giúp tạo nên tổng thể một không gian hiện đại và thu hút.

 

   đèn led âm trần cree thiết kế LED âm trần cho trần nhà biệt thự

Giữa nhiều đơn vị cung cấp đèn chiếu sáng khác, Anh Lý đã ưu ái chọn Ray làm đơn vị cung cấp toàn bộ hệ thống chiếu sáng.

Anh vẫn hay dành lời khen đặc biệt cho đội ngũ chiếu sáng của RAY đã tư vấn tỉ mỉ - tận tình và cung cấp đèn led với ánh sáng chất lượng cao giúp nổi bật với nội thất tổng thể, lựa chọn này không chỉ hài hòa với phong cách thiết kế của ngôi nhà mà còn làm tăng thêm phần sang trọng, đẳng cấp cho villa. Chính sự tiện nghi từ điều khiển từ xa của giải pháp chiếu sáng RAY kết hợp với phong cách thiết kế chiếu sáng độc đáo đã làm nên một không gian sống hoàn hảo cho căn biệt thự của anh Lý.

Thiết kế LED dây cho trần nhà biệt thự

Với giải pháp chiếu sáng đèn RAY, Villa của anh Lý nổi bật lên sự đẳng cấp và tinh tế ngay cả khi nhìn từ xa.

Villa Độc Lập, quận Tân Phú

Một ngôi nhà đẳng cấp, an toàn và tối ưu hóa chi phí tiền điện thấp nhất giống như villa của anh Lý hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn. Nhanh tay liên hệ với Ray để được tư vấn cụ thể và nhận giá ưu đãi tốt nhất cho ngôi nhà của bạn!

Bài viết trên thuộc quyền sở hữu của Ray Depot nhằm giới thiệu mô hình dự án đã hoàn thiện cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao chép của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả.

Xem thêm nhiều dự án khác của chúng tôi tại đây

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

Hotline: +84 28 3602 9901

Email: hello@rayvietnam.com

Cũ hơn Bài viết mới

Hệ Thống Chiếu Sáng Độc Đáo Của Biệt Thự A1-19 The Chateau

Dòng thời gian bất tận đã mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo nên không gian chiếu sáng tuyệt tác để nâng niu từng khoảnh khắc cuộc sống. Sự kết hợp g...
Xem thêm

Khám phá Đèn LED trang trí đẳng cấp Villa Sài Gòn Pearl

Bạn muốn căn nhà của mình thật gần gũi nhưng không kém phần tinh tế, đẳng cấp như Villa Sài Gòn Pearl thì tiêu chí CHIẾU SÁNG PHẢI ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU...
Xem thêm