Dự án cung cấp đèn led chiếu sáng Villa 41 - Ray Việt Nam


Là một doanh nhân thành đạt, gia chủ rất quan tâm và chú trọng trong việc lựa chọn và đầu tư các thiết bị đèn led chiếu sáng công nghệ tiên tiến cao cấp nhằm tạo cho gia đình một không gian sống lý tưởng và an toàn. Để phù hợp với tổng thể không gian nội thất chung của cả dự án, Ray Việt Nam đã tư vấn và thiết kế cho gia chủ sử dụng các đèn led phù hợp, tô điểm không gian chiếu sáng sang trọng đẳng cấp. 

1. Giới thiệu dự án và đơn vị cung cấp đèn led - Ray Việt Nam

- Vị trí: Villa 41, Khu Biệt Thự Phú Gia, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

- Đơn vị cung cấp: Ray Việt Nam

- Chủ đầu tư: Mrs. Linh

Hạng mục: Toàn bộ hệ thống chiếu sáng đèn Led và đèn pha mặt tiền

Tọa lạc trong khu Cảnh Đồi Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Biệt thự Phú Gia được biết đến là khu Biệt thự sang trọng đẳng cấp bậc nhất tại Phú Mỹ Hưng. Tọa lạc trên 4 mặt tiền đường Hà Huy Tập cổng Bắc, Đường số 10 cổng Nam, đường Nguyễn Bình cổng Tây, và Đường N cổng Đông. Tại đây khu an ninh được bao bọc riêng biệt với 4 chốt bảo vệ nghiêm ngặt, khu có hồ bơi và sân tennis chung.  

2. Thiết kế đèn led chiếu sáng cho Villa 41

Gia chủ là người yêu thích thiên nhiên, phong cách hướng ngoại và đặc biệt hài lòng bởi sự đơn giản nhưng hài hòa, những đường nét tinh xảo và các chi tiết thiết kế tinh tế trên các đèn led của Ray Việt Nam .

đèn led chiếu sáng phòng khách

Để hài hòa với tổng thể thiết kế chung của villa, chị Linh đặt yêu cầu toàn bộ sản phẩm nội thất và thiết bị điện trong nhà phải toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi. Khi được tư vấn lắp đặt đèn led cao cấp của Ray, chị khá cẩn trọng tìm hiểu đầy đủ thông tin về tính năng, thiết kế mẫu mã, nguồn gốc linh kiện chất lượng… và thực sự bị thuyết phục bởi kiểu dáng thiết kế sang trọng, và các tính năng ưu việt, mà đèn led Ray mang lại.

đèn led chiếu sáng phòng ngủ

Có thể nói, sự kết hợp giữa chất lượng ánh sáng cao, đèn led được thiết kế tinh tế, sang trọng mang nét hiện đại, linh hoạt khi lựa chọn theo thiết kế cùng các thiết bị nội thất cao cấp đã tạo nên một không gian kiến trúc hiện đại, thanh lịch, và sang trọng. Ngoài ra, khoảng khuôn viên phía trước nhà còn được trồng rất nhiều cây giúp mang lại cảnh quang thiên nhiên và không khí trong lành. Một phòng khách thật đẵng cấp, cuốn hút; một căn bếp hiện đại, một phòng ngủ thư giản và một phòng sinh hoạt chung lớn và tiện nghi cũng chính là điểm nhấn.

đèn led chiếu sáng cho nhà bếp

đèn chiếu sáng phòng khách

Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những nguồn sáng thú vị và mới mẻ. RAY- luôn đồng hành với gia đình bạn. Chúng tôi có những chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, trung thực sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn và có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn đèn led chiếu sáng.

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

HOTLINE: (84-8 ) 3911 1239

Bài viết trên thuộc quyền sở hữu của Ray Depot nhằm giới thiệu mô hình dự án đã hoàn thiện cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao chép của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả.


Cũ hơn Bài viết mới

Hệ Thống Chiếu Sáng Độc Đáo Của Biệt Thự A1-19 The Chateau

Dòng thời gian bất tận đã mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo nên không gian chiếu sáng tuyệt tác để nâng niu từng khoảnh khắc cuộc sống. Sự kết hợp g...
Xem thêm

Khám phá Đèn LED trang trí đẳng cấp Villa Sài Gòn Pearl

Bạn muốn căn nhà của mình thật gần gũi nhưng không kém phần tinh tế, đẳng cấp như Villa Sài Gòn Pearl thì tiêu chí CHIẾU SÁNG PHẢI ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU...
Xem thêm