Tư vấn hạng mục chiếu sáng đèn Led cao cấp cho Villa A1-12B Chateau, PMH


Mong muốn có một ngôi nhà phải thật hoàn hảo và đẵng cấp cho gia đình, chị Thu đã liên hệ với RAY Việt Nam hỗ trợ tư vấn hệ thống chiếu sáng đèn led cao cấp villa đang trong quá trình hoàn thiện. Chị Thu đầu tư rất kỹ lưỡng cho không gian chiếu sáng của mình, ánh sáng từ các chi tiết tiểu cảnh ở cổng vào cho đến ánh sáng chiếu điểm từng món nội thất trang trí trong villa đều được chú trọng một cách tỉ mỉ.

Giới thiệu dự án và đơn vị cung cấp chiếu sáng đèn LED cao cấp 

1. Giới thiệu dự án

Chủ đầu tư: Mr. Tú- Mrs. Thu

Thi công: RAY Việt Nam

Hạng mục: Hệ thống đèn LED chiếu sáng

Khu biệt thự bật nhất Sài Gòn

2. Vị trí đắc địa của villa A1-12B

Villa A1-12B Chateau tọa lạc tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCM. Chateau là dự án chỉ được quy hoạch duy nhất một lần tại vị trí đắc địa nhất trong đô thị. Với 28 căn biệt thự lâu đài The Chateau tọa lạc ở lô đất S8-2 rộng 16.870 m2, mật độ xây dựng chỉ chiếm 23,35%, phần còn lại dành cho không gian xanh, mở, giao thông nội khu. 

Đèn chất lượng cao

Không gian sống hội tụ những tiêu chuẩn vượt trội về môi trường, cảnh quan, tiện ích và là nơi quy tụ được cộng đồng dân cư trí thức cao, không chỉ thành công mà còn có uy tín cao trong xã hội. Ba giá trị hàng đầu của khu biệt thự The Chateau mà gia chủ luôn cảm thấy tự hào là vị trí, kiến trúc thiết kế - cảnh quan và giá trị cộng đồng. 

Cảnh quan khu biệt thự bật nhất Sài Gòn                Cảnh quan khu biệt thự bật nhất Sài Gòn              Vị trí Chateau Phú Mỹ Hưng

>>> Xem thêm: Cung Cấp Hạng Mục Chiếu Sáng Cho Dự Án A3-28 The Chateau 

3. Thiết kế đèn led chiếu sáng cho Villa A1-12B Chateau

Với Diện tích lên tới 500m2 Villa A1-12B Chateau được thiết kế theo phong cách kiến trúc bán Cổ điển rất phá cách và thu hút. Để có ấn tượng thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên villa của chị Thu đã cần cả một đội ngũ chuyên môn cao và rất chuyên nghiệp để tạo ra đúng vẻ đẹp của kiến trúc. Do vậy, các thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng cũng được lựa chọn rất kỹ lưỡng. Khi cầm Đèn LED chiếu sáng của RAY trên tay chị Thu lấy làm thích thú bởi mẫu mã và chất lượng đèn được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, sang trọng và chất lượng ánh sáng quá hoàn hảo . Đặc biệt qua sự tư vấn giải pháp chiếu sáng cho từng không gian kết hợp với nội thất tổng thể của phong cách bán cổ điển chị rất hài lòng qua sự chuyên nghiệp trong công việc và việc chúng tôi biết làm thế nào để khai thác không gian, kết hợp hài hòa ánh sáng làm tôn thêm vẻ đẹp của nhà chị.

Đèn LED chiếu sáng chất lượng cao cấp

>>> Xem thêm: Hệ thống chiếu sáng độc đáo của biệt thự A1-19 The Chateau

Villa A1-12B Chateau - Công trình kiến trúc đỉnh cao được khởi nguồn từ nét đẹp tuyệt tác của thiên nhiên. Chị Thu mong muốn ngôi biệt thự của mình phải tổng hợp được vẻ đẹp toàn diện của một công trình kiến trúc đẳng cấp, hiện đại, thông minh và sang trọng bậc nhất. Chính vì vậy, chị đã thực sự bị thuyết phục với các tính năng vượt trội, sự tiện nghi và nét tinh tế trong từng thiết bị mà RAY Việt Nam cung cấp. đèn led âm trần cao cấp

Chúng tôi với sự tư vấn nhiệt tình, trung thực đã chỉ những ưu điểm khác biệt vượt trội mang đến giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho quý khách hàng của mình. Đó là những sản phẩm chiếu sáng và những ứng dụng công nghệ tiện lợi nhất và dễ sử dụng nhất. Phá bỏ những sản phẩm đèn có chất lượng không đảm bảo, chất lượng màu sắc không trung thực... hay thiết bị điều khiển đèn rườm rà, khó cài đặt. với sản phẩm đèn LED của chúng tôi, ánh sáng với chỉ số CRI chuẩn cho từng không gian chiếu sáng, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng qua ánh sáng và dễ dàng tưởng tượng và điều khiển các thiết bị điện trong nhà hơn bao giờ hết.

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, P.An Phú, Q.2, HCMC

HOTLINE: +84 28 3602 9901

Email: hello@rayvietnam.com

Bài viết trên thuộc quyền sở hữu của Ray nhằm tư vấn giải pháp cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao chép của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả.


Cũ hơn Bài viết mới

Hệ Thống Chiếu Sáng Độc Đáo Của Biệt Thự A1-19 The Chateau

Dòng thời gian bất tận đã mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo nên không gian chiếu sáng tuyệt tác để nâng niu từng khoảnh khắc cuộc sống. Sự kết hợp g...
Xem thêm

Khám phá Đèn LED trang trí đẳng cấp Villa Sài Gòn Pearl

Bạn muốn căn nhà của mình thật gần gũi nhưng không kém phần tinh tế, đẳng cấp như Villa Sài Gòn Pearl thì tiêu chí CHIẾU SÁNG PHẢI ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU...
Xem thêm