4 điều cần biết trong chiếu sáng phong thủy để cuộc sống hưng thịnh


Mặc dù sử dụng ánh sáng là cách khôn ngoan nhất để tăng cường phong thủy cho ngôi nhà, tuy nhiên không phải khu vực nào cũng cần được làm nổi bật theo phương pháp này. Dưới đây là 4 lời khuyên được RAY Việt Nam cô đọng lại để bạn có thể dễ dàng lựa chọn ánh sáng đẹp cho các không gian khác nhau trong nhà.

  1. Xác định các khu vực của các nguồn năng lượng chiếu sáng phong thủy

Việc tính toán phong thủy dựa trên bát quái đồ và tám hướng trong bát quái, đại diện cho một khát vọng sống khác nhau, trong đó có bốn hướng chính Bắc - Nam - Đông - Tây và bốn hướng phụ Đông Bắc - Tây Bắc - Đông nam - Tây nam. Bằng cách kích hoạt một hướng cụ thể trong nhà của bạn với ánh sáng, bạn sẽ đánh thức những nguồn năng lượng cũng như những vận may tiềm ẩn trong khu vực đó.

  Trong phong thủy hướng Bắc đại diện cho mùa đông, sự lạnh giá, băng tuyết. Nó còn tượng trưng cho phần âm của các đồ vật. Hướng Bắc đại diện cho may mắn trong đường công danh và sự nghiệp.

  Hướng Nam là hướng đại diện cho mặt trời, cho dương khí, có sự ấm áp, nắng ấm của mùa hè, được coi là hướng lành nhất ở cả nội phong thủy và ngoại phong thủy đem đến danh tiếng và sự công nhận.

  Hướng Đông là hướng đại diện cho mùa xuân, mùa cây cối đâm chồi nảy lộc, phát triển tươi tốt, mang lại sức khỏe tốt.

  Hướng Tây đại diện cho âm vì có thế màu mỡ, tươi tốt, giàu có, thịnh vượng, mang đến cho con cháu sự may mắn.

Tư vấn Chiếu sáng phong thủy cho cuộc sống gia đình hưng thịnh

🌳  Hướng Đông Bắc mang đến cho ngôi nhà nhiều ánh sáng, thậm chí nhiều quá sức không cần thiết. Hướng này là hướng tốt cho sự phát triền về giáo dục, việc học hành, phù hợp với những đối tượng có cuộc sống năng động, ưa thay đổi, nhiều năng lượng.

🌳 Hướng Tây Bắc góp phần củng cố thêm niềm tin, sự tôn trọng của những thành viên đối với người trụ cột trong nhà. Ngoài ra còn tăng cường mở rộng và củng cố quan hệ bạn bè và vận may.

🌳 Hướng Đông Nam đại diện cho của cải và sự giàu có, cuộc sống hưng thịnh, gia đình bình yên và hạnh phúc.

🌳 Hướng Tây Nam là dành cho tình yêu, giúp cho những thành viên trong gia đình cải thiện mối quan hệ và gắn kết với nhau hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, để mang lại nhiều cơ hội và thu hút một người bạn đời vào cuộc sống của bạn, hãy lắp đặt một hệ thống ánh sáng trong khu vực Tây Nam của nhà và giữ nó luôn hoạt động trong ít nhất 3 tiếng một ngày.

2. Lựa chọn màu sắc cho ánh sáng

Khi bạn đã tìm thấy những khu vực mà bạn muốn củng cố năng lượng, bạn cần phải xác định loại ánh sáng để sử dụng. Loại ánh sáng an toàn thường được lựa chọn để sử dụng là ánh sáng không màu hoặc màu trắng. Màu trắng tiêu biểu cho toàn bộ quang phổ màu sắc cuộn thành một. Tuy nhiên, nếu bạn muốn phát huy hơn trí tưởng tượng của bạn, hoặc bạn muốn được tập trung hơn vào việc kích hoạt không gian, hãy chọn một màu mà hài hòa với năng lượng của từng khu vực.

Xác định các khu vực của các nguồn năng lượng chiếu sáng phong thủychiếu sáng phong thủytư vấn chiếu sáng cho phong thủy tốt

>> Xem thêm: Màu Sắc Ánh Sáng Tốt Cho Chiếu Sáng Phong Thủy

3. Chiếu sáng trực tiếp và gián tiếp để kích hoạt năng lượng.

Ánh sáng phù hợp cho văn phòng, nơi làm việc hay học tập nên sử dụng ánh sáng chiếu trực tiếp. Đối với khu vực hành lang, đầu cầu thang và các cổng vòm được khuyên cũng được khuyên sử dụng ánh sáng mạnh để mở rộng không gian, tạo cảm giác rộng rãi cho nhà có hành lang hẹp.

tư vấn chiếu sáng phong thủy cho phòng tắm, phòng vệ sinhphong thủy phòng vệ sinh

 Đối với các phòng ngủ và các khu vực còn lại của nhà, để hiệu quả cho việc nghỉ ngơi, thư giản tốt thì gia chủ không nên sử dụng đèn quá sáng đồng thơi sẽ kích hoạt năng lượng tại các phòng này quá mạnh. Đặc biệt, điều tối kị là khu vực nhà vệ sinh, phòng tắm, nhà bếp, kho chứa, không nên lắp đặt quá nhiều ánh sáng hoặc ánh sáng quá mạnh, chiếu sáng nổi bật hơn so với phòng sinh hoạt, phòng khách và phòng ăn.

Nếu chỉ muốn kích hoạt một góc tại phòng, nên sử dụng ánh sáng mềm mại dưới hình thức đèn bàn, đèn lava, những ánh sáng gián tiếp hoặc ánh sáng vàng.


>> Xem thêm: Cách Bố Trí Đèn Led Tạo Sự Lôi Cuốn Cho Không Gian Sống Nhà Bạn

4. Kết hợp ánh sáng với đồ trang trí

Trên thị trường có rất nhiều vật được tư vấn là mang phong thủy tốt cho nhà được sử dụng như cóc ba chân, rồng, rùa, chim, ngựa, voi…. tuy nhiên vật phong thủy tốt cho nhà còn phụ thuộc vào các yếu tố như từ góc trưng bày, mệnh hợp khắc với gia chủ. Vai trò chiếu sáng đến vật phong thủy góp phần quan trọng phát huy tối đa nguồn năng lượng và quyền lực để thu hút thêm nhiều may mắn, tạo ra những điều tốt lành cho bạn và người thân.

Và đừng bao giờ quên rằng yếu tố thời gian cũng ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy, thế nên theo mỗi năm, bạn phải biết hướng nào sẽ bị ảnh hưởng của phi tinh để điều chỉnh thích hợp, tránh tăng cường năng lượng ánh sáng tại hướng chịu ảnh hưởng.

Clement Stone từng nói "Sự lựa chọn là của bạn. Bạn là người cầm lái. Bạn có thể lái con tàu của mình tới bất cứ nơi nào bạn muốn ngay hôm nay, ngày mai, hay trong một thời gian nữa"

Ánh sáng tốt kích hoạt cho phong thủy nhà thuận lợi, cuộc sống hưng thịnh, sự lựa chọn tốt hay tệ cũng là ở bạn. Để lựa chọn ánh sáng tốt nhất cho phong thủy nhà ở không hề đơn giản chút nào. Ray Việt Nam với những chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, trung thực sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn và có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn đèn led chiếu sáng.

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, P.An Phú, Q.2, HCMC

HOTLINE: +84 28 3602 9901

Email: hello@rayvietnam.com

>>Xem thêm: Các dự án lớn chúng tôi đã triển khai tại đây 

Bài viết trên thuộc quyền sở hữu của Ray nhằm tư vấn giải pháp cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao chép của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả


Cũ hơn Bài viết mới

RAY việt nam tư vấn 20 Loại Cây dễ dàng sống Trong điều kiện ít ánh sáng dễ dàng

Nếu bạn không thích căn phòng của mình quá nhiều ánh sáng hoặc với lí do nào đó mà phòng bạn thiếu ánh sáng, nhưng bạn vẫn muốn có một không gian x...
Xem thêm

RAY tư vấn thiết kế đèn chiếu sáng phù hợp cho từng khu vực

Để có thể thiết kế đèn chiếu sáng cho một ngôi nhà hoặc căn hộ, điều đầu tiên RAY khuyên bạn cần phải có chính là sự am hiểu thật kỹ lưỡng về các đ...
Xem thêm