Khám phá Đèn LED trang trí đẳng cấp Villa Sài Gòn Pearl


Bạn muốn căn nhà của mình thật gần gũi nhưng không kém phần tinh tế, đẳng cấp như Villa Sài Gòn Pearl thì tiêu chí CHIẾU SÁNG PHẢI ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU, đó là lý do bạn phải lựa chọn đèn led trang trí kỹ càng ngay từ đầu. Mong muốn mang đến không gian sang trọng, chinh phục hàng triệu khách hàng khó tính. Ray luôn luôn chọn lọc và đầu tư vào sản phẩm của chính mình, như một là món quà ý nghĩa dành tặng quý khách hàng. Dưới sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong nghề của đội ngũ nhân viên, chúng tôi cung cấp giải pháp chiếu sáng cho bất kỳ không gian nào cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Dưới đây là hình ảnh đèn chiếu sáng của RAY tại công trình nhà anh Thành Sài Gòn Pearl. Cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn đèn Ray cho toàn bộ không gian chiếu sáng nhà mình.

>> Xem thêm: Đèn LED Chiếu Sáng Ray Việt Nam Cho Villa Độc Lập, Tân Phú

Thông tin dự án đèn LED trang trí Villa Sài Gòn Pearl

Chủ đầu tư: Mr. Thành

Địa chỉ: Villa 5, Sài Gòn Pearl

Diện tích: 400m2

Hạng mục: Hệ thống đèn LED trang trí

Vị trí đắc địa của Villa Sài Gòn Pearl

Nằm ở trung tâm khu vực sầm uất thành phố, nơi gia chủ có thể di chuyển nhanh chóng đến các trọng điểm trong thành phố thế nên có nhiều ý kiến cho rằng Saigon Pearl sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa mà không một dự án nào khác có thể so sánh được cũng là điều dễ hiểu. Với vị trí phong thuỷ rất tốt Saigon Pearl lý tưởng cho những ai yêu thích không gian sống yên tĩnh thanh bình mà vẫn không hề tách biệt khỏi cuộc sống đô thị.

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, giản đơn mà tinh tế  phá cách, Villa của Mr. Thành với màu sắc chủ đạo được lựa chọn cho toàn bộ tổng thể là màu trắng kết hợp với nội thất và điểm xuyến bằng gam màu trung tính giúp tạo nên khối không gian sang trọng và thu hút.

Đèn LED chiếu sáng cao cấp Sài Gòn Ánh sáng tủ đồ thêm sang trọng Đèn LED chiếu sáng cầu thang  

Hệ thống ánh sáng trong nhà được chia thành nhiều khu vực, gồm phòng khách, phòng ngủ, ban công. Chỉ số ánh sáng cho từng không gian được điều chỉnh ở chế độ phù hợp theo sở thích của gia chủ như: phòng khách ánh sáng ở chế độ ấm áp hơn. 

Phòng khách sang trọng hiện đại với đèn LED trang tríGóc chiếu sáng hoàn hảo của đèn âm trần cho phòng kháchĐèn LED trang trí đẹp cho phòng khách thêm sang trọng Đèn LED trang trí phòng khách sang trọng và đẵng cấp

  

Gia chủ là một người yêu cái đẹp, tỉ mỉ, kỹ tính và khắt khe trong việc lựa chọn các thiết bị, nội thất cho ngôi nhà thế nên toàn bộ đèn chiếu sáng, nội thất trong villa đều được anh Thành lựa chọn kỹ càng từ màu sắc, chất liệu, góc chiếu sáng… Anh yêu cầu ngôi nhà phải được lắp đặt hệ thống đèn phải tạo nên phong thái cá tính riêng của mình nhưng các thiết bị cần phải sang trọng phù hợp với thiết kế tổng thể.

>> Xem thêm: Giải Pháp Chiếu Sáng Thông Minh - Hiện Đại Cho Villa Nhà Bè Sadeco

Không gian chiếu sáng đẹp cho phòng trưng bày quần áo, giày dép cao cấp Đèn LED chiếu sáng cao cấp cho phòng học của bé

Ray tư vấn đèn âm trần cho ánh sáng bao quát, hoàn hảo nhưng lại khá kín đáo đối với các nội thất không gian bếp.

Không gian chiếu sáng cho bếp hiện đại

Ánh sáng phòng vệ sinh được kết hợp khéo léo với các chất liệu thiết kế khác mang lại cảm giác thư giãn, tươi mới quyện lẫn vẻ bí ẩn quyến rũ.

Đèn LED chiếu sáng phòng tắm đẵng cấp    Bố trí góc chiếu sáng cho phòng tắm 
Hệ thống đèn led trang trí chiếu sáng của Ray Việt Nam dưới sự tư vấn và lắp đặt tận tâm nhiệt tình nhất đã đốn gục sự khó tính, anh Thành hoàn toàn hài lòng từ kiểu dáng thiết bị đến công năng sử dụng, góc chiếu và chất lượng ánh sáng mà chúng tôi cung cấp.

>> Xem thêm nhiều dự án khác của chúng tôi tại đây

Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những nguồn sáng thú vị và mới mẻ. RAY luôn đồng hành với gia đình bạn. Chúng tôi có những chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, trung thực sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn và có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn đèn led chiếu sáng. 

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, phường An Phú, quận 2, TP.HCM
Hotline: +84 28 3602 9901 Email: hello@rayvietnam.com

Bài viết trên thuộc quyền sở hữu của Ray Depot nhằm giới thiệu mô hình dự án đã hoàn thiện cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao chép của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả.


Cũ hơn Bài viết mới

Hệ Thống Chiếu Sáng Độc Đáo Của Biệt Thự A1-19 The Chateau

Dòng thời gian bất tận đã mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo nên không gian chiếu sáng tuyệt tác để nâng niu từng khoảnh khắc cuộc sống. Sự kết hợp g...
Xem thêm

Khám phá Đèn LED trang trí đẳng cấp Villa Sài Gòn Pearl

Bạn muốn căn nhà của mình thật gần gũi nhưng không kém phần tinh tế, đẳng cấp như Villa Sài Gòn Pearl thì tiêu chí CHIẾU SÁNG PHẢI ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU...
Xem thêm