Giải pháp chiếu sáng thông minh - hiện đại cho villa Nhà Bè Sadeco


Ray tư vấn giải pháp chiếu sáng cho VIlla Nhà Bè - 161 Lê Văn Lương nằm trong khu Sadeco -  địa điểm tuyệt vời cho việc thiết kế những căn biệt thự ven sông “hơn cả trong mơ” thuộc phần mở rộng của khu định cư Phước Kiển về phía Tây với diện tích 155 ha có biệt thự, công viên giải trí, trường học, khu công viên hồ nước rộng lớn, không gian cảnh quan của villa được sông nước và cây cảnh hữu tình bao quanh, phân bố đều và rộng tạo một môi trường sinh thái trong lành.

Giới thiệu Villa Sadeco Nhà Bè

Chủ đầu tư: Anh Phát

Diện tích: 600m2

Địa chỉ: Villa 161 Lê Văn Lương, Phước Kiểng, Nhà bè

Hạng mục đầu tư: Toàn bộ hệ thống đèn LED chiếu sáng

Giải pháp chiếu sáng cho sự tiện nghi và tiết kiệm

Villa được RAY tư vấn thiết kế toàn bộ hệ thống chiếu sáng linh hoạt, đa dạng phù hợp cho từng không gian từ vườn tiểu cảnh, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp... Không gian sinh hoạt chung và phòng khách dưới ánh sáng trắng của đèn âm trần RAY vừa mang nhiệm vụ là đèn chiếu sáng và cũng là đèn trang trí nhằm tạo điểm nhấn và tăng thẩm mỹ khi kết hợp với nội thất. Đối với hệ thống chiếu sáng phòng bếp Ray tư vấn anh Phát chọn các đèn âm trần với màu sắc ánh sáng vàng ấm cúng, dịu nhẹ, tạo sự ngon miệng trong bữa ăn gia đình ... Đặc biệt,dưới sự kiểm soát và điều khiển từ xa mang đến sự tiện nghi cao nhất cho gia chủ và  đảm bảo được việc tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhất.

tư vấn đèn chiếu sáng phòng bếp ấm cúng, hiện đại

Sự phối hợp nhịp nhàng ánh sáng và toàn bộ cảnh quan

Là người thành đạt, gia chủ thường bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian nên không gian toàn bộ không gian villa được thiết kế mở, thư giản, hưởng thụ sau những ngày làm việc mệt mỏi ngay tại ngôi nhà của mình. Hệ thống đèn chiếu sáng RAY Việt Nam đã tạo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các không gian, nội thất.. để góp phần toát lên sự hài hòa, tinh tế và sang trọng - đẵng cấp.

giải pháp chiếu sáng cao cấp cho villa biệt thự

Tận hưởng cuộc sống không khó dưới ánh sáng đèn RAY

Cuộc sống bận rộn với nhiều mối âu lo, về đến nhà chỉ mong được quẳng ghánh lo đi mà vui sống, trà bánh chiều tối dưới ánh đèn của Ray với người yêu thương mà không phải lo lắng bị ảnh hưởng của ánh sáng, an toàn điện lại còn tiết kiệm chi tiêu hiệu quả và mang đến ánh sáng xanh cho sức khỏe tốt nhất.

   Đèn LED chiếu sáng cho sân vườn   đèn led chiếu sáng cao cấp cho sân vườn

Bài viết trên thuộc quyền sở hữu của Ray Depot nhằm giới thiệu mô hình dự án đã hoàn thiện cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao chép của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả.

Xem thêm nhiều dự án khác của chúng tôi tại đây

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

Hotline: +84 28 3602 9901

Email: hello@rayvietnam.com


Cũ hơn Bài viết mới

Hệ Thống Chiếu Sáng Độc Đáo Của Biệt Thự A1-19 The Chateau

Dòng thời gian bất tận đã mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo nên không gian chiếu sáng tuyệt tác để nâng niu từng khoảnh khắc cuộc sống. Sự kết hợp g...
Xem thêm

Khám phá Đèn LED trang trí đẳng cấp Villa Sài Gòn Pearl

Bạn muốn căn nhà của mình thật gần gũi nhưng không kém phần tinh tế, đẳng cấp như Villa Sài Gòn Pearl thì tiêu chí CHIẾU SÁNG PHẢI ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU...
Xem thêm