Led Ray chiếu sáng cho Dinh Thự Apollo Silicone, Q.2, HCM


Chúng tôi hân hạnh được chọn làm đơn vị cung cấp, thiết kế hạng mục đèn led chiếu sáng cho Dinh Thự Apollo Silicon, Trần Ngọc Diện, Quận 2. Được phát triển và đầu tư với địa thế là điểm trung chuyển, thông thương, nối kết giữa các khu công nghiệp với đô thị trung tâm Sài Gòn, vị trí chiến lược, không gian quy hoạch đồng bộ tạo nên sức bật điểm tô Dinh thự Apollo hoành tráng và lộng lẫy chẳng khác một cung điện giữa thời hiện đại mang lại sự phồn vinh bất tận cho người sở hữu.

1. Giới thiệu dự án chiếu sáng led Ray - Apollo Silicone

  • Tên Dự án: Dịnh Thự Apolo Silicone
  • Vị trí : 16 Trần Ngọc Diện, Quận 2, TP.HCM
  • Đơn vị cung cấp: Ray Việt Nam
  • Hạng mục: Đèn led chiếu sángDinh Thự Apollo Silicone

2. Led Ray cung cấp cho dinh thự Apollo

Cảm nhận không gian đẵng cấp và sang trọng dưới ánh sáng đèn led Ray mang đậm chất hiện đại như dinh thự Apollo 

Led Ray chiếu sáng cho biệt thự

Với kiến trúc ngoại quan của dự án còn được thiết kế theo phong cách bán cổ điển sang trọng với sự chú trọng đầu tư trong từng đường nét ánh sáng của dinh thự. Mỗi không gian được thiết kế lắp đặt hệ thống chiếu sáng khác nhau mang đến nét sang trọng, bố trí không gian mở tiện nghi.

Led Ray chiếu sáng cho dinh thự


Với Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn, sự chuẩn xác đến từng chi tiết cùng Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, đều là những yếu tố khách hàng tin tưởng hợp tác với Ray Việt Nam.


Chúng tôi trân trọng sự tín nhiệm của các chủ đầu tư dự án đã dành cho mình, và sẽ càng nỗ lực thật nhiều để giữ vững sự tín nhiệm này!

________________________________________

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, P.An Bình, Q.2, HCM

HOTLINE:  (84-8 ) 3911 1239

Bài viết trên thuộc quyền sở hữu của Ray Depot nhằm giới thiệu mô hình dự án đã hoàn thiện cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao chép của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả.


Cũ hơn

Hệ Thống Chiếu Sáng Độc Đáo Của Biệt Thự A1-19 The Chateau

Dòng thời gian bất tận đã mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo nên không gian chiếu sáng tuyệt tác để nâng niu từng khoảnh khắc cuộc sống. Sự kết hợp g...
Xem thêm

Khám phá Đèn LED trang trí đẳng cấp Villa Sài Gòn Pearl

Bạn muốn căn nhà của mình thật gần gũi nhưng không kém phần tinh tế, đẳng cấp như Villa Sài Gòn Pearl thì tiêu chí CHIẾU SÁNG PHẢI ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU...
Xem thêm