Đèn đọc sách đầu giường, giải pháp tuyệt vời chiếu sáng khách sạn


Ngoài đèn âm trần khách sạn, đèn bàn, để trang trí khách sạn thêm phần sang trọng và phụ vụ nhu cầu đọc sách của khác hàng mà các chủ khách sạn thường sử dụng thêm đèn đọc sách đầu giường. Tuy nhiên, không phi chủ khách sạn nào cũng biết ti sao nên có mt chiếc đèn đc sách đầu giường riêng trong phòng và nên chn loại nào là tt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Tại sao trong khách sạn nên có đèn đọc sách đầu giường? 

Nhiều chủ khách sạn sẽ cảm thấy rằng tại sao phải cần sắm thêm đèn đọc sách trong phòng khi đã có hệ thống chiếu sáng, cung cấp đủ ánh sáng rồi? Và khách sạn thì khách đâu có ở nhiều? Sắm thêm tốn thêm nhiều chi phí.

Tuy nhiên, đa số thời gian khách của bạn đọc sách đều ở trong tình trạng thiếu ánh sáng. Vì các loại đèn trần, tường không phải được thiết kế phục vụ cho việc đọc sách, ánh sáng thiếu trầm trọng, lâu ngày trong tình trạng thế sẽ dẫn đến các bệnh về mắt do phải điều tiết quá mức nên dễ bị khô và nhức mỏi.

Vì vậy có những khách hàng công tác, hay có thói quen đọc sách thì việc cần phải trang bị cho họ một chiếc đèn đọc sách chuyên biệt để giúp việc đọc sách dễ dàng hơn và bảo vệ được đôi mắt của họ là điều cần thiết. Là chủ khách hàng, chắc hẳn bạn luôn mong đợi sự hài lòng của khách hàng và mong muốn được họ yêu thích và ghé lại lần sau chứ?.đèn đọc sách đầu giường chiếu sáng nhà hàng, khách sạn cao cấp

2. Kinh nghiệm chọn đèn đọc sách đầu giường

Trên thị trường có khá nhiều mẫu mã đèn đọc sách đầu giường, dù là chọn đèn nào chăng nữa bạn cũng cần lưu ý chọn các loại đèn chỉ có tác dụng làm sáng trang giấy mà không gây chói mắt, tránh ảnh hưởng tới mắt.
Chúng được thiết kế với số lượng mắt led, công suất khác nhau. Vì vậy nên khi lựa chọn mua đèn bạn cần lưu ý tới các thông số kỹ thuật. Đèn có công suất cao thì khả năng chiếu sáng cao hơn. Tuy nhiên không phải vì thế mà bạn chọn công suất quá cao gây ảnh hưởng tới mắt. Đừng quên bạn cần phải có ánh sáng thật tốt, không cần phải nheo mắt. Ray tư vấn bạn chọn công suất chiếu sáng phù hợp nhất cho mắt để đọc sách là từ 1.5W - 3W. Ánh sáng phù hợp cho việc đọc sách là 4000K - ánh sáng trắng.

>> Xem thêm: Đèn đọc sách có công suất tốt cho mắt

Đối với mẫu đèn đọc sách đầu giường, khi chọn mua bạn không cần chú ý tới trọng lượng sản phẩm như các đèn đọc sách thông thường. Điều quan trọng hơn, là b ạn cần phải xem xét sự linh hoạt khi dễ dàng tùy chỉnh góc chiếu mình muốn có mượt hay không. Góc chiếu ánh sáng có thể được điều chỉnh theo vị trí đặt tay quay và đèn vào đúng góc và chiều cao cần thiết. Trước khi bạn lắp đặt, hãy thử đặt chiếc đèn vào vị trí mong muốn và kiểm tra xem nó có dễ dàng sử dụng và cung cấp đủ ánh sáng ở một góc thoải mái khi đọc sách vào ban đêm không? Cách này sẽ lường trước được sự cố góc chiếu ngoài ý muốn. 

đèn đọc sách thông minh, đèn đọc sách kẹp đầu giường

Mỗi loại đèn đọc sách đầu giường đều cho thấy những khả năng thiết kế riêng biệt, khi được giới thiệu trong cùng một loại phòng ngủ. Tại Ray Việt Nam, đèn đọc sách đầu giường có thể thay thế cho đèn ngủ đứng thông thường.

3. Lựa chọn khác ngoài gắn đầu giường khách sạn

Thay vì gắn đèn đọc sách vào đầu giường, có một sự lựa chọn khác cũng thú vị, khác biệt đó là vị trí trên tường. Bạn có thể kiểm soát chiều cao vị trí mà đèn được đặt trên tường, chú ý việc thi công nên cẩn thận ngay từ khi bắt đầu. Một vài phòng ngủ khách sạn chọn toàn bộ bức tường làm điểm nhấn. Trong một vài trường hợp, bức tường sẽ lớn hơn nhiều so với bảng đầu giường. Bất kể những chi tiết này, một chiếc đèn đọc sách vẫn có thể được gắn vào tường ở góc và chiều cao như mong muốn mà không hề làm ảnh hưởng đến bất kỳ chi tiết trang trí nào trong phòng.

Liên hệ với Ray Việt Nam

Đèn đọc sách là loại đèn được rất nhiều người quan tâm khi đầu tư xây phòng ngủ khách sạn, resort... Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại Ray Việt Nam. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên nghiệp về chiếu sáng có thể tư vấn cho bạn về kỹ thuật bố trí ánh sáng từng góc chiếu, từng công suất, kích thước, màu sắc ánh sáng sang trọng, phù hợp cho không gian khách sạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để không gian sống được trải nghiệm nguồn sáng mới mẻ, sang trọng.

Địa chỉ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, P.An Phú, Q.2, HCMC 
Hotline: +84 28 3602 9901 
Email: hello@rayvietnam.com 

>> Xem thêm các dự án đã triển khai của chúng tôi tại đây


Cũ hơn Bài viết mới

RAY việt nam tư vấn 20 Loại Cây dễ dàng sống Trong điều kiện ít ánh sáng dễ dàng

Nếu bạn không thích căn phòng của mình quá nhiều ánh sáng hoặc với lí do nào đó mà phòng bạn thiếu ánh sáng, nhưng bạn vẫn muốn có một không gian x...
Xem thêm

RAY tư vấn thiết kế đèn chiếu sáng phù hợp cho từng khu vực

Để có thể thiết kế đèn chiếu sáng cho một ngôi nhà hoặc căn hộ, điều đầu tiên RAY khuyên bạn cần phải có chính là sự am hiểu thật kỹ lưỡng về các đ...
Xem thêm