Thiết kế hệ thống đèn led chiếu sáng cho khách sạn


Thiết kế đèn led chiếu sáng cho khách sạn cao cấp thì tiêu chí không gian trong khách sạn – nội thất, âm thanh, ánh sáng – ngoài việc bố trí hợp lý, đáp ứng tiêu chí đẹp, công năng tiện dụng thì phải hợp phong thủy và chứng tỏ được vẻ sang trọng, đẳng cấp, lịch lãm. Ngoài ra, tiêu chí tiết kiệm cũng không kém phần quan trọng . Hệ thống chiếu sáng càng thiết kế tỉ mỉ, tinh tế thì càng thể hiện được lịch sự, sang trọng. RAY xin được chia sẻ cùng bạn giải pháp chiếu sáng bằng đèn led cho khách sạn, giúp các bạn lựa chọn được đèn phù hợp nhất cho không gian tại khách sạn.

1. Thiết kế đèn led chiếu sáng cho sảnh khách sạn

Vì sảnh khách sạn tạo nên ấn tượng với du khách ngay từ khi bước chân vào khách sạn, nên việc thiết kế ánh sáng cho quầy sảnh khách sạn vô cùng quan trọng. Một thiết kế khu vực sảnh đẹp, sang trọng sẽ tạo nên một ấn tượng tốt đẹp đầu tiên trong mắt khách hàng. Nắm bắt được thị hiếu khách hàng của bạn, Ray tư vấn cho bạn m ột số loại đèn led thường được dùng trong các khách sạn như: đèn âm trần downlight, đèn lắp nổi, đèn treo tường…

Đối với đèn âm trần, vì là đèn tán quang chia ánh sáng ra nhiều hướng khác nhau sẽ làm các vật trang trí tại sảnh được chiếu sáng và lung linh lên. Màu sắc lý tưởng nhất của đèn led trang trí sảnh khách sạn là màu trắng ngà, trắng đục hay vàng nhạt. Những màu này sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng, thân mật và quý phái cho không gian tại sảnh. Ở đây nên bố trí đèn led âm trần công suất 9 đến 11w, khoảng cách 1,5m đến 2m.

Bên cạnh đó lắp thêm đèn led thanh ray nhằm có thể di chuyển ánh sáng theo ý muốn của mình. Bạn nên chọn loại đèn led cao cấp có vỏ bằng hợp kim nhôm cao cấp, sáng bóng, không gỉ và tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, đèn tường cũng là một sự lựa chọn không tồi cho các phòng khách sạn có phong cách cổ điển. Với các loại đèn này, bạn nên chọn màu sắc ánh sáng là màu trắng hoặc màu vàng để giúp không gian thêm lung linh, thơ mộng. Nên lắp đặt đèn ở các vị trí nhất định để làm nổi bật nơi bạn muốn.


http://www.raydepot.com.vn/collections/all

trang trí hệ thống chiếu sáng cho sảnh khách sạn

2. Thiết kế đèn led chiếu sáng cho các phòng khách sạn

Tùy vào phòng khách sạn thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển để có thể thiết kế hệ thống đèn led chiếu sáng cho phù hợp. Tuy nhiên, dù có theo phong cách gì đi chăng nữa thì không gian phòng riêng cũng hướng tới việc thư giản tuyệt đối cho thành viên trong phòng. Ray tư vấn gam màu chiếu sáng để bạn lựa chọn cho phong cách này là những gam màu nhẹ nhàng không quá sặc sỡ của đèn led để tạo một không gian thư giản lý tưởng cho thành viên trong phòng.

Trang trí hệ thống đèn led chiếu sáng cho phòng khách sạn 

Ánh sáng luôn đặc biệt quan trong cho không gian của khách sạn, toát lên phong thái riêng, một phần quyết định khách hàng của bạn sẽ có cảm giác dễ chịu, hài lòng ngay từ lần đầu hay cảm giác khó chịu, không ấn tượng, Vì vậy bạn phải quan tâm tới từng chi tiết trong phòng.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các giải pháp chiếu sáng đèn led cho khách sạn. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn led sẽ chia sẻ kinh nghiệm, cách lựa chọn sản phẩm đèn led thiết kế phù hợp với khách sạn của bạn.

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

HOTLINE: (84-8 ) 3911 1239

Bài viết trên thuộc quyền sở hữu của Ray Depot nhằm giới thiệu mô hình dự án đã hoàn thiện cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao chép của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả.

Xem thêm nhiều dự án khác của chúng tôi tại đây


Cũ hơn Bài viết mới

RAY việt nam tư vấn 20 Loại Cây dễ dàng sống Trong điều kiện ít ánh sáng dễ dàng

Nếu bạn không thích căn phòng của mình quá nhiều ánh sáng hoặc với lí do nào đó mà phòng bạn thiếu ánh sáng, nhưng bạn vẫn muốn có một không gian x...
Xem thêm

RAY tư vấn thiết kế đèn chiếu sáng phù hợp cho từng khu vực

Để có thể thiết kế đèn chiếu sáng cho một ngôi nhà hoặc căn hộ, điều đầu tiên RAY khuyên bạn cần phải có chính là sự am hiểu thật kỹ lưỡng về các đ...
Xem thêm