Giới thiệu đèn cảm biến thân nhiệt chiếu sáng nhà hàng khách sạn cao cấp


Cùng với sự vươn lên của công nghệ, đèn chiếu sáng nhà hàng khách sạn cao cấp ngày càng có thêm rất nhiều mẫu mã, chủng loại hấp dẫn. Bài viết trước của RAY Việt Nam nói về những bất lợi của đèn thông minh, ở bài viết này Ray xin được giới thiệu đèn cảm biến hồng ngoại chiếu sáng nhà hàng khách sạn cao cấp đến quý khách hàng. Với nhiều tính năng thể hiện sự tiện ích, hỗ trợ nhiều cho việc cải thiện tình trạng thể chất và sức khỏe, phù hợp cho mọi thành viên trong nhà bạn, giải quyết phần nào những bật cập RAY đã cung cấp cho bạn đọc trước đó.

>> Xem thêm: Những bất cập về đèn chiếu sáng thông minh ngày nay

Chiếu sáng nhà hàng khách sạn cao cấp cần đèn như thế nào?

Đèn chiếu sáng là một phần không thể thiếu cho nhà hàng, khách sạn tạo điểm nhấn và tôn lên vẻ sang trọng, nổi bật cho từng không gian. Mỗi khu vực như phòng hội nghị, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh quầy lễ tân sẽ có từng cách bố trí chiếu sáng riêng, tiêu chuẩn ánh sáng cũng khác nhau.

Chiếu sáng nhà hàng khách sạn cao cấp cần đèn như thế nào

Bố trí hệ thống chiếu sáng bình thường không khó, nhưng để hài hòa với các thiết kế khác và mang tính thẫm mỹ cao thì không hề đơn giản chút nào. Hầu hết ở các nhà hàng, khách sạn cao cấp đều sử dụng đèn Led downlight âm trần để chiếu sáng chung vì đáp ứng được tính thẫm mỹ, ánh sáng trung thực, đồng đều tạo không gian dịu nhẹ, thoải mái khi bước chân đến. Cộng thêm việc tuổi thọ cao và tiết kiệm điện, giảm chi phí hàng tháng khi sử dụng. Thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

>> Xem thêm: Yếu tố then chốt giúp ban lựa chọn đèn chiếu sáng phù hợp

Giới thiệu đèn cảm biến hồng ngoại phù hợp cho chiếu sáng nhà hàng khách sạn cao cấp

Đèn âm trần cảm biến hồng ngoại là sản phẩm một trong những sản phẩm được lòng khách hàng của chúng tôi nhất. Sản phẩm với chipLED Cree – USA giúp thiết bị hoạt động bền bỉ, đặc biệt là cung cấp ánh sáng trung thực, chất lương cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mắt người thân trong gia đình. Đèn cảm biến hồng ngoại của RAY hoạt động thông minh, hạn chế tối đa hơn 96% tình trạng báo sáng giả khi không có người như các sản phẩm kém chất lượng khác trên thị trường.

Giới thiệu đèn cảm biến hồng ngoại phù hợp cho chiếu sáng nhà hàng khách sạn cao cấp

Ray Việt Nam luôn hướng khách hàng tới việc sẽ sử dụng hiệu quả, tối ưu và đảm bảo an toàn, yên tâm khi sử dụng các sản phẩm có liên quan tới điện, đèn. Đèn âm trần cảm biến hồng ngoại là một trong những cân nhắc kỹ lưỡng của chúng tôi trước khi cung cấp ra thị trường, vì tính năng ưu việt, tiện lợi cho cả người già và trẻ em, sản phẩm đã được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng sử dụng và có phản hồi tích cực. Cơ chế hoạt động về tự động bật tắt là ưu điểm lớn nhất của đèn cảm biến hồng ngoại. Đèn sẽ sáng khi có người ở trong bán kính vùng quét của mắt cảm biến và tắt khi ta rời khỏi bán kính vùng quét đó.

>> Xem thêm đèn âm trần chiếu sáng nhà hàng, khách sạn cao cấp 

Điểm cộng thêm cho đèn cảm biến hồng ngoại

Ngoài chức năng sử dụng bật tắt tự động trong phòng, đèn âm trần cảm biến hồng ngoại cũng được dùng như đèn chống trộm đơn giản ở khu vực hành lang, ban công… đơn giản nhưng rất hiệu quả đối với những đối tượng hay rình mò, dòm ngó không gian nhà bạn.

Oki Sato - kiến trúc sư tài ba Nhật Bản từng nói: “Công nghệ nên thật đơn giản”. Các sản phẩm RAY cung cấp tới quý khách hàng của mình tối giản nhất, không phức tạp, không cầu kì vì RAY Việt Nam với mong muốn người lớn tuổi và trẻ nhỏ trong nhà bạn đều có thể dễ dàng sử dụng được sản phẩm của chúng tôi.

Ghé thăm và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về đèn và giải pháp chiếu sáng:

Địa chỉ: 36 Lương Định Của, P. An Phú, Q.2, HCMC

Hotline: 028 3602 9901

Email: hello@rayvietnam.com

Cũ hơn Bài viết mới

RAY việt nam tư vấn 20 Loại Cây dễ dàng sống Trong điều kiện ít ánh sáng dễ dàng

Nếu bạn không thích căn phòng của mình quá nhiều ánh sáng hoặc với lí do nào đó mà phòng bạn thiếu ánh sáng, nhưng bạn vẫn muốn có một không gian x...
Xem thêm

RAY tư vấn thiết kế đèn chiếu sáng phù hợp cho từng khu vực

Để có thể thiết kế đèn chiếu sáng cho một ngôi nhà hoặc căn hộ, điều đầu tiên RAY khuyên bạn cần phải có chính là sự am hiểu thật kỹ lưỡng về các đ...
Xem thêm