Dự án đèn led chiếu sáng HP7 - 72 Vinhomes theo phong cách tân cổ điển


Biệt Thự cao cấp HP7-72 VINHOMES được thiết kế theo phong cách tân cổ điển và sang trọng, mỗi phòng của biệt thự đều được gia chủ thiết kế tỉ mỉ. Kết hợp giữa hệ thống đèn led chiếu sáng RAY với không gian xanh xen kẽ hài hoà trong khắp kiến trúc của Vinhomes, từ vườn cây tới không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, cầu thang… tạo nên điểm nhấn độc đáo của Vinhomes.
  1. Giới thiệu dự án đèn led chiếu sáng HP7–72 Vihomes, Hà Nội
  • Tên Dự án: Biệt Thự HP7 – 72 Vinhomes
  • Vị trí : Vinhomes Quận Long Biên - Tp.Hà Nội
  • Quy mô: 800m2
  • Đơn vị cung cấp thiết kế: Ray Depot
  • Hạng mục: Đèn led

2. Hạng mục đèn led chiếu sáng

Tọa lạc tại vị trí siêu đắc địa gần cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội, với tổng diện tích 800m2. Dự án HP7–72 được thiết kế theo phong cách tân cổ điển kết hợp với hệ thống chiếu sáng đèn led làm nổi bật lên vẻ đẹp hài hòa của các món đồ nội thất và các đường nét trên trần, tường. Không cầu kỳ, rườm rà, thiết kế đèn led theo phong cách tân cổ điển mang lại cái nhìn độc đáo, sang trọng mà tinh tế cho từng không gian sống mà nó hiện diện.

đèn led chiếu sáng

Ray kết hợp thiết kế chiếu sáng không gian phòng khách với tông nâu - vàng nền nhã ấm áp và sang trọng, lấy ánh sáng tự nhiên từ 2 hệ cửa kính từ 2 góc. Không gian mở của phòng khách giúp khu vực này thêm thông thoáng với tầm nhìn mở rộng ra sân vườn trước nhà.

đèn led phòng khách

Ray lắp đặt hệ thống đèn led trang trí sân vườn

đèn led lắp đặt sân vườn

Sử dụng đèn Led thắp sáng trong tủ là một sáng kiến cực thông minh và cực hiệu quả, đặc biệt giúp làm nổi bật những chai rượu thủy tinh từ bình thường trở nên vô thường với lớp áo màu sắc vô cùng sang chảnh.

đèn led tủ rượu

Không gian phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi và sang trọng.

đèn led phòng ngủ

Ngoài ra, Ray lựa chọn đèn led downlight cho phòng bếp thêm phần tinh tế và hiện đại giúp gia chủ có thể tận hưởng một không gian bếp hoàn hảo.

đèn led phòng bếp

Bài viết trên thuộc quyền sở hữu của Ray Depot nhằm giới thiệu mô hình dự án đã hoàn thiện cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao chép của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả.

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

HOTLINE: (84-8 ) 3911 1239

Bài viết trên thuộc quyền sở hữu của Ray Depot nhằm giới thiệu mô hình dự án đã hoàn thiện cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao chép của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả.

 


Cũ hơn Bài viết mới

Hệ Thống Chiếu Sáng Độc Đáo Của Biệt Thự A1-19 The Chateau

Dòng thời gian bất tận đã mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo nên không gian chiếu sáng tuyệt tác để nâng niu từng khoảnh khắc cuộc sống. Sự kết hợp g...
Xem thêm

Khám phá Đèn LED trang trí đẳng cấp Villa Sài Gòn Pearl

Bạn muốn căn nhà của mình thật gần gũi nhưng không kém phần tinh tế, đẳng cấp như Villa Sài Gòn Pearl thì tiêu chí CHIẾU SÁNG PHẢI ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU...
Xem thêm