Cung Cấp Hạng Mục Chiếu Sáng Cho Dự Án A3-28 The Chateau


Ray hân hạnh được chọn làm đơn vị cung cấp, thiết kế hạng mục đèn led chiếu sáng cho  biệt thự A3-28 Chateau Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Với vị trí thuận lợi biệt thự A3-28 Chateau được ví như “phố trong vườn” với không gian sống ngập tràn thiên nhiên, xanh từ mọi góc nhìn.

  1. Giới thiệu dự án chiếu sáng A1-19 Chateau
  • Tên Dự án: Biệt Thự A3-28 The Chateau
  • Vị trí : A3-28 The Chateau, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp. HCM
  • Quy mô: 700m2
  • Đơn vị cung cấp thiết kế: Ray Việt Nam
  • Hạng mục: hệ thống chiếu sáng Led

    chiếu sáng biệt thự

Với kiến trúc ngoại quan của dự án còn được thiết kế theo phong cách bán cổ điển sang trọng với sự chú trọng đầu tư trong từng đường nét ánh sáng của biệt thự. Mỗi không gian được thiết kế lắp đặt hệ thống chiếu sáng khác nhau mang đến nét sang trọng, bố trí không gian mở tiện nghi gồm hồ bơi, phòng đón khách, phòng tập thể dục, phòng chơi cho trẻ em.v.v. Ngoài ra, với thiết kế hồ bơi ở phía trước tạo sợi dây liên kết với không gian cảnh vật bên ngoài qua mặt nước mang đến sự thông thoáng đối lưu không khí cũng như tạo nên sức hút thị giác cho gia chủ.


đèn trang trí chiếu sáng sân vườn

Phát huy lợi thế nằm trong tổng thể khu đất vàng Phú Mỹ Hưng, dòng thời gian bất tận đã mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo nên không gian kiến trúc tuyệt tác ánh sáng tuyệt đẹp lưu giữ từng khoảnh khắc cuộc sống. Ở nơi những tinh hoa kiến trúc Đông - Tây hòa quyện, những cung bậc cảm xúc đã được chắt lọc để hình thành khu biệt thự lâu đài trong khung cảnh lộng lẫy.

Cảm nhận không gian bình yên và thi vị dưới ánh sáng đèn led Ray mang đậm chất điền viên như biệt thự A3-28 Chateau.

chiếu sáng hồ bơiKhông gian phòng khách

chiếu sáng phòng khách

chiếu sáng kệ tủ

Không gian phòng tắm lộng lẫy dưới hệ thống chiếu sáng của Ray.

chiếu sáng phòng tắm

Kết tinh những giá trị đỉnh cao, Sản phẩm Đèn LED chất lượng cao của chúng tôi chắc chắn sẽ tạo nên giá trị khó hoán đổi cho bất cứ chủ nhân nào sở hữu.

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam -36 Lương Định Của, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

HOTLINE: (84-8 ) 3911 1239

Bài viết trên thuộc quyền sở hữu của Ray Depot nhằm giới thiệu mô hình dự án đã hoàn thiện cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao chép của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả.

 


Cũ hơn Bài viết mới

Hệ Thống Chiếu Sáng Độc Đáo Của Biệt Thự A1-19 The Chateau

Dòng thời gian bất tận đã mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo nên không gian chiếu sáng tuyệt tác để nâng niu từng khoảnh khắc cuộc sống. Sự kết hợp g...
Xem thêm

Khám phá Đèn LED trang trí đẳng cấp Villa Sài Gòn Pearl

Bạn muốn căn nhà của mình thật gần gũi nhưng không kém phần tinh tế, đẳng cấp như Villa Sài Gòn Pearl thì tiêu chí CHIẾU SÁNG PHẢI ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU...
Xem thêm