Đầu tư thông minh, hãy cẩn thận đèn LED chiếu sáng giá rẻ


Đèn LED chiếu sáng Cree giá có cao không, sao trên thị trường có nhiều giá chênh lệch thế?” là câu hỏi mà các khách hàng đều thường xuyên thắc mắc khi chia sẻ với chúng tôi. Ray Việt Nam hiểu được bạn là người yêu cái đẹp, sẵn sàng đầu tư cho vẻ đẹp không gian sống và làm việc của mình, bên cạnh đó giá trị mong muốn nhận được là giải pháp chiếu sáng tốt nhất, tận hưởng một không gian sang trọng đẵng cấp, an toàn, tiết kiệm. Đồng thời bạn cũng thật sự hài lòng giữa mức giá và chất lượng sản phẩm , nhất là đối với những sản phẩm không thể thiếu trong nhà như đèn chiếu sáng. Ray Việt Nam xin chia sẻ tới bạn đọc một số kinh nghiệm trong ngành đèn chiếu sáng của đội ngũ chuyên viên chúng tôi cung cấp, hi vọng sẽ giúp bạn không mắc sai lầm trong việc chọn mua đèn LED. Hãy cùng RAY Việt Nam khám phá nhé!

>> Xem thêm: Lý Do Nên Chọn Đèn LED Chiếu Sáng Cho Không Gian Sống Và Làm Việc

Giá trị đèn LED chiếu sáng mang đến có gì vượt trội hơn đèn thông thường

- Ánh sáng đa dạng, thân thiện với môi trường

- Hiệu suất phát sáng lớn

- Tuổi thọ cao

- Bền bỉ, An toàn

- Độ hoàn màu vượt trội

- Mẫu mã đa dạng

>> Xem thêm: Chỉ số hoàn màu CRI như thế nào thì có ánh sáng đẹp

So sánh chất lượng màu sắc của đèn led chiếu sáng và đèn chiếu sáng thông thường

Đèn Cree có gì khác biệt so với các đèn khác?

CREE là công ty sản xuất bóng LED trực thuộc bộ quốc phòng của Mỹ, thành lập năm 1987, nằm ở Bắc Carolina. Được đánh giá là công ty khổng lồ về LED, dẫn đầu ngành công nghệ bóng LED với rất nhiều phát minh và sáng chế bóng LED, sở hữu công nghệ tiên tiến. Theo David Chow tại thời điểm năm 2014, CREE vẫn chiếm lĩnh 1/3 thị trường bóng LED toàn cầu.

- Hiệu suất phát sáng cao và tiết kiệm điện hơn bóng sợi đốt lên đến 90%.

- Phát ra màu sắc như ý muốn. Nhiệt độ màu được thực hiện trong một phạm vi lớn hơn.

- Bóng LED của Cree được đánh giá là có độ hoàn màu rất tốt so với bóng LED của đối thủ có cùng các chỉ số khác.

- Tuổi thọ cao hơn nhiều lần so với đèn thường có thể sử dụng trong hơn 20 năm.

- Độ bền, an toàn cao, thân thiện với môi trường.

- Mẫu mã khác biệt, đa dạng, sang trọng hơn hẳn đèn LED chiếu sáng khác

Bóng đèn LED của Cree đem lại hiệu quả tiết kiệm điện đáng kể. Giả sử một bóng đèn sợi đốt thông thường giá 1 USD/chiếc và nếu sử dụng 3 giờ/ngày thì tiền điện 1 năm sẽ là 10USD. Bóng đèn LED Cree mắc hơn 10 USD/chiếc và tiền điện chỉ 10% số tiền điện khi sử dụng đèn sợi đốt, tương đương 1 USD/năm, là người tiêu dùng thông minh, Ray hiểu được bạn đọc sẽ nhìn nhận ra được cốt lõi giá trị lâu dài.

>> Xem thêm: Yếu Tố Then Chốt Giúp BạnNhanh Chóng Chọn Đèn LED Chiếu Sáng Phù Hợp

đèn led chiếu sáng cao cấp Cree

Vậy đèn LED chiếu sáng trang trí CREE giá có cao không?

Là đơn vị độc quyền nhập khẩu trực tiếp sản phẩm hãng Cree của Mỹ. Ray Việt Nam chuyên cung cấp giải pháp chiếu sáng Led cho các dự án cao cấp biệt thự, khách sạn - resort... Ray đặc biệt quan trọng các giá trị về mặt thẩm mỹ, luôn khắt khe trong việc kiểm định chất lượng nguyên vật liệu tạo nên sản phẩm và chuyên nghiệp trong mọi quy trình làm việc với quý khách hàng. Mẫu mã của sản phẩm đèn Ray Việt Nam rất đa dạng, từ màu sắc tới mẫu mã, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được tốt nhất và chất lượng nhất mang đến sự hài lòng tuyệt đối khi sử dùng . Đặc biệt là khi càng sống và làm việc lâu dài dưới ánh sáng đèn Ray bạn sẽ càng thích, càng thấy sự lựa chọn ngay từ ban đầu của mình là hoàn toàn thông minh và đúng đắn. Nhờ vậy đèn LED chiếu sáng chúng tôi cung cấp nhận được rất nhiều sự hài lòng từ quý khách hàng của mình. Bằng chứng rõ nhất cho thấy là các dự án lớn chúng tôi đã từng triển khai.

Đèn LED chiếu sáng Ray Việt Nam với mức giá hợp lý so với những giá trị mà sản phẩm có thể đem lại cho không gian sống của quý khách hàng, đem lại giá trị không chỉ về vật chất mà còn tạo ra giá trị tinh thần, sự hài lòng về sản phẩm cũng như cung cách phục vụ của toàn thể chuyên viên Ray . Một sự đầu tư xứng đáng cho một sản phẩm chiếu sáng cao cấp.

>> Xem thêm: Đèn LED Cao Cấp Giá TốtChuẩn Chất Lượng Tại Ray Việt Nam

Quý khách hàng đã tìm được câu trả lời cho bản thân mình, Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các giải pháp đèn led chiếu sáng phù hợp riêng cho không gian sống của mình. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn led sẽ chia sẻ kinh nghiệm, cách lựa chọn sản phẩm đèn led thiết kế phù hợp với cá tính của bạn.

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, P.An Phú, Q.2, HCMC

HOTLINE: +84 28 3602 9901

Email: hello@rayvietnam.com

Bài viết trên thuộc quyền sở hữu của Ray nhằm tư vấn giải pháp cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao chép của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả.

>>Xem thêm: Các dự án lớn chúng tôi đã triển khai tại đây


Cũ hơn Bài viết mới

RAY việt nam tư vấn 20 Loại Cây dễ dàng sống Trong điều kiện ít ánh sáng dễ dàng

Nếu bạn không thích căn phòng của mình quá nhiều ánh sáng hoặc với lí do nào đó mà phòng bạn thiếu ánh sáng, nhưng bạn vẫn muốn có một không gian x...
Xem thêm

RAY tư vấn thiết kế đèn chiếu sáng phù hợp cho từng khu vực

Để có thể thiết kế đèn chiếu sáng cho một ngôi nhà hoặc căn hộ, điều đầu tiên RAY khuyên bạn cần phải có chính là sự am hiểu thật kỹ lưỡng về các đ...
Xem thêm