Đèn đọc sách đầu giường – Lựa Chọn Đẳng Cấp cho các tín đồ mê đọc


Sử dụng đèn LED đọc sách đầu giường đã, đang và sẽ là xu hướng thay thế cho các loại đèn đọc sách thông thường trong tương lai, đặc biệt là các căn hộ, chung cư, khách sạn, khu nghĩ dưỡng hiện đại.... Chọn đèn LED đọc sách nào tốt nhất là câu hỏi mà nhiều người quan tâm hiện nay. RAY Việt Nam sẽ trả lời giúp bạn những thắc mắc và tư vấn cho bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm đèn LED đọc sách uy tín, an toàn và với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài những tính năng ưu việt của đèn LED, dưới đây là các lý do thêm để chứng minh tại sao nên bạn nên chọn đèn đọc sách đầu giườngHãy cùng RAY khám phá nhé!

1. Đèn led đọc sách đầu giường siêu bền, siêu vượt trội

Không phải ngẫu nhiên mà người lại thích đèn đọc sách đầu giường đến vậy. Ngoài mẫu mã đa dạng, chất lượng đèn là điều kiện tiến quyết trong lựa chọn của khách hàng. Có thể nói các dòng đèn đọc sách đầu giường là những tuyệt phẩm bền chắc và độc đáo nhất trong các loại đèn đọc sách.

Đèn Led đọc sách gắn đầu giường  đèn led đọc sách gắn tường  đèn led đọc sách đầu giường cao cấp

2.Trọng lượng siêu nhẹ

Đèn đọc sách đầu giường được làm từ chất liệu hợp kim nhôm không gỉ, kích thước nhỏ gọn thông minh. So với các đèn đọc sách khác, đèn đọc sách đầu giường có trọng lượng nhẹ hơn 70% so với đèn đọc sách truyền thống. Tuy nhiên độ chắc chắn và chất lượng của đèn thì bạn có thể cảm nhận trải nghiệm ngay lần chạm đầu tiên.

Đèn led đọc sách ốp đầu giường Đèn LED đọc sách đầu giường giá tốtĐèn đọc sách bảo vệ mắt gắn đầu giườngĐèn đọc sách cao cấp

3. Mẫu mã đa dạng

Với nhiều mẫu mã và kích thước đèn đa dạng, đèn đọc sách đầu giường là sự lựa chọn rất phù hợp để trang trí cho không gian sống của bạn tại phòng ngủ, nghỉ dưỡng hay phòng làm việc…

Đèn đọc sách gắn tường thanh kẹpĐèn đọc sách gắn tường thông minhĐèn led đọc sách gắn đầu giường cao cấpĐèn đọc sách gắn tường sang trọng

Tùy vào không gian và sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn kích thước, mẫu mã, màu sắc đèn cho phù hợp.

Đèn đọc sách cao cấp gắn đầu tường Đèn LED đọc sách cao cấpĐèn LED đọc sách thông minh Đèn đọc sách bảo vệ mắt

Xem thêm: các mẫu đèn LED đọc sách cao cấp tại đây

Đèn LED đọc sách đầu giường RAY Việt Nam

Đèn đọc sách đầu giường của RAY được làm hoàn toàn trong môi trường khép kín không có tác động trực tiếp dưới bàn tay của con người, dưới sự giám sát chặt chẽ, tài hoa của các thợ thủ công chuyên môn cao. Tất cả các sản phẩm được làm một cách một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết với tỉ lệ chính xác cao, màu sắc trung thực, bảo vệ mắt cho người đọc. Với khả năng chịu lực rất lớn, đèn đọc sách đầu giường của chúng tôi đảm bảo không vỡ dưới các va chạm mạnh, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào.

Các sản phẩm đèn LED đọc sách RAY Việt Nam có thời gian bảo hành tối đa đến 3 năm, với khả năng tiết kiệm năng lượng đến 80%. Chúng tôi sử dụng chipLED và nguyên vật liệu của CREE - thuộc bộ quốc phòng Mỹ, hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều đơn vị lừa đảo khi sử dụng chipLED trung quốc và giới thiệu cho người tiêu dùng là chip LED CREE. Vì vậy khi mua hàng, quý khách hàng cần phải tinh tế nhận dạng phòng tránh lừa đảo không đáng tiếc.

Đèn LED Đọc sách gắn đầu giường

Tuy các sản phẩm của RAY Việt Nam đa phần có mức giá cao hơn so với thị trường nhưng với nhiều ưu điểm nổi bật cùng thời gian bảo hành tốt như vậy thì đây quả là một thương hiệu đèn LED rất đáng để quan tâm. Bằng chứng cụ thể cho thấy chúng tôi đã làm việc với rất nhiều dự án, nhiều nhà đầu tư khó tính, quy mô lớn. Để biết thêm về các dự án lớn của RAY Việt Nam, mời bạn xem tại đây

Việc chọn được một chiếc đèn LED đọc sách tốt sẽ giúp không gian sống của chúng ta trở nên hiện đại và thú vị hơn. Hy vọng đã giúp bạn chọn được cho mình một chiếc đèn LED đọc sách ưng ý nhất.

______

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các giải pháp chiếu sáng đèn led cho không gian sống của mình. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn led sẽ chia sẻ kinh nghiệm, cách lựa chọn sản phẩm đèn led thiết kế phù hợp với cá tính của bạn.

Địa chỉ liên hệ: Ray Việt Nam - 36 Lương Định Của, P.An Phú, Q.2, HCMC

HOTLINE: +84 28 3602 9901

Email: hello@rayvietnam.com

Bài viết trên thuộc quyền sở hữu của Ray nhằm tư vấn giải pháp cho khách hàng của chúng tôi. Mọi sự sao chép của bên thứ hai đều vi phạm bản quyền của tác giả.


Cũ hơn Bài viết mới

RAY việt nam tư vấn 20 Loại Cây dễ dàng sống Trong điều kiện ít ánh sáng dễ dàng

Nếu bạn không thích căn phòng của mình quá nhiều ánh sáng hoặc với lí do nào đó mà phòng bạn thiếu ánh sáng, nhưng bạn vẫn muốn có một không gian x...
Xem thêm

RAY tư vấn thiết kế đèn chiếu sáng phù hợp cho từng khu vực

Để có thể thiết kế đèn chiếu sáng cho một ngôi nhà hoặc căn hộ, điều đầu tiên RAY khuyên bạn cần phải có chính là sự am hiểu thật kỹ lưỡng về các đ...
Xem thêm